Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Từ 01/7 triển khai ứng dụng (APP) đăng ký khám chữa bệnh trực tuyến khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

02/07/2021
Share

Từ 01/7/2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình chính thức triển khai đăng ký khám chữa bệnh thông qua ứng dụng (APP) BVĐKT Hoà Bình. Ứng dụng được phát triển trên nền tảng mobile với các hệ điều hành Adroid và IOS.

 

 

Người bệnh có thể đăng ký khám chữa bệnh trực tuyến bằng App BVĐKT Hoà Bình từ 01/7/2021

 

Để sử dụng ứng dụng này, chỉ cần tải APP BVĐKT Hoà Bình từ kho ứng dụng CH Play (đối với hệ điều hành Android) hoặc Apple Store (đối với hệ điều hành IOS) về điện thoại thông minh của mình, tạo tài khoản và làm theo hướng dẫn.

 

Đây là một ứng dụng thông minh cho phép người dùng đăng ký lấy số khám bệnh, đặt trước lịch khám mọi lúc, mọi nơi cũng như tìm hiểu thông tin bác sĩ và lựa chọn bác sĩ khám theo yêu cầu. Sau khi đặt lịch hẹn thành công, người bệnh chỉ cần đến bệnh viện theo thời gian đặt khám.

 

Phương tiện này cũng giúp người bệnh lưu giữ, quản lý và theo dõi toàn bộ thông tin về lịch sử khám, chữa bệnh thông qua mã số hồ sơ có sẵn trên hệ thống cũng như tích hợp chức năng nhắc lịch tái khám.

 

Việc triển khai ứng dụng đăng ký khám chữa bệnh trực tuyến nhằm đáp ứng số lượng người đến khám ngày càng tăng, giảm thiểu tập trung đông người, tránh quá tải phòng tránh dịch Covid-19. Đồng thời, tiết kiệm thời gian, công sức của người đến khám cũng như giảm căng thẳng và áp lực cho chính nhân viên y tế. Đây cũng là xu hướng tất yếu của ngành Y tế trong tiến trình hội nhập với nền Y tế thế giới, đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số trong thời kỳ hội nhập và trong tình hình mới.

 

 

 

 

Giao diện màn hình App BVĐKT Hoà Bình

 

Nguyễn Tuyết

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan