Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Trung thu với các bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

13/09/2024
Share

Ngày 12/9/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hoà Bình tổ chức chương trình Tết Trung thu năm 2024 cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tham dự có đồng chí lãnh đạo UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh Hòa Bình, đại diện lãnh đạo Sở Y tế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh và đông đảo bệnh nhi cùng người nhà.

 

 

Trung thu năm 2024 được tổ chức với chủ đề “ Trung thu yêu thương – Trăng rằm ấm áp”. Nhằm mang đến cho các bệnh nhi một không khí ấm áp, hạnh phúc, Ban tổ chức đã chuẩn bị rất nhiều phần quà với một không gian ngập tràn không khí trung thu cho các bạn nhỏ. Đó là những mâm ngũ quả đủ vị, gồm bánh nướng, bánh dẻo, ngũ quả như dưa hấu, bưởi, hồng, đu đủ, thanh long... Mỗi bạn nhỏ đến với chương trình còn được phát bóng bay, đèn ông sao để cùng nhau rước đèn, phá cỗ...

 

Trong hoàn cảnh miền Bắc đang gồng mình chống chọi với lũ lụt, chương trình Tết Trung thu tại Bệnh viện cũng vì thế được tổ chức ngắn gọn, tiết kiệm, không phô trương. Nhưng là một không gian ấm áp, đủ vị, đủ tình thương và sự quan tâm đến từ các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các cấp, ngành.

 

Nhân dịp này, 30 suất quà là tiền mặt, mỗi suất trị giá năm trăm nghìn đồng đã được trao tặng tới các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trong đó UBMT Tổ quốc Việt Nam tỉnh trao tặng 20 suất quà, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng 10 suất quà. Bên cạnh đó, hơn 100 bệnh nhi tham dự chương trình đều được nhận quà kèm đèn lồng trung thu được trao tặng từ Ban tổ chức chương trình.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan