Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Trao tặng sách và tổ chức buổi giao lưu đọc sách cùng bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

21/06/2022
Share

Ngày 20/6, Công ty TNHH Xã hội Quỹ Bắc Cầu trao tặng sách cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình, đồng thời phối hợp với Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức chương trình giao lưu đọc sách cùng bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Tham dự chương trình có TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện; bà Trần Phương Thảo, Trưởng dự án đọc sách của Công ty Quỹ Bắc Cầu, phòng Công tác xã hội và đại diện các khoa phòng Bệnh viện, các thành viên đoàn Công ty Quỹ Bắc Cầu và đông đảo thiếu nhi là bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện.

 

 

Đại diện Công ty TNHH xã hội Quỹ Bắc Cầu trao tặng sách cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

 

Thời gian gần đây, số lượng bệnh nhân nhập viện Bệnh viện Đa khoa tỉnh điều trị rất đông. Trong số đó là các bệnh nhân là trẻ nhỏ, bên cạnh những trường hợp điều trị bệnh cấp tính còn có nhiều trẻ phải điều trị các bệnh mãn tính dài ngày như Thalassemia, tự kỷ... khiến nhiều trẻ bị thiệt thòi khi phải xa rời với các khái niệm vui chơi, đọc sách báo.

 

Theo đại diện Công ty TNHH xã hội Quỹ Bắc Cầu, chương trình tặng sách lần này có chủ đề “Mang sách đến với các bệnh nhi”. Đây là một chương trình có ý nghĩa xã hội sâu sắc nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các bệnh nhi, giúp các em có thêm niềm vui, nghị lực chiến đấu và chiến thắng bệnh tật. Đồng thời, thông qua chương trình, Công ty Quỹ Bắc Cầu mong muốn được phát triển thêm về văn hoá đọc cho trẻ em Việt Nam, trong đó có các bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện.

 

Nhân dịp này, Công ty TNHH xã hội Quỹ Bắc Cầu đã trao tổng số 174 đầu sách tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Số sách được Bệnh viện bố trí đặt tại phòng đọc khoa Nhi, tầng 1, Nhà B6 Bệnh viện. Đây dự kiến sẽ là một không gian mới yêu thích của các bệnh nhi điều trị tại khoa.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan