Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Trao tặng 30 triệu đồng cho Bệnh nhi điều trị ung thư xương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

01/11/2021
Share

Chiều 29/10, bà Đỗ Dung Trưởng nhóm thiện nguyện Hoà Bình đại diện các cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân báo VOV đã đến thăm hỏi và trao quà từ thiện cho bệnh nhi đang điều trị tại khoa Ngoại Thần kinh – Ung bướu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc.

 

 

Bà Đỗ Dung, Trưởng nhóm thiện nguyện Hoà Bình cùng lãnh đạo, cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình trao suất quà là 30 triệu đồng tiền mặt cho bệnh nhi

 

Thay mặt các mạnh thường quân, bà Đỗ Dung, Trưởng nhóm thiện nguyện Hoà Bình cùng lãnh đạo, cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã đến thăm hỏi và trao tặng suất quà là 30 triệu đồng tiền mặt cho bệnh nhi Trịnh Vương Bảo Khánh, đang điều trị Bệnh viện. Bà Dung cho biết, đây là món quà do cá nhân, tổ chức, mạnh thường quân báo VOV ủng hộ trao tặng, mong bệnh nhi sẽ nhanh chóng bình phục sức khoẻ.

 

Trước đó, bệnh nhi Trịnh Vương Bảo Khánh sinh năm 2010 ở Lạc Thủy, Hòa Bình nhập viện ngày 5/7/2021 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình để điều trị hoá chất với chẩn đoán ung thư xương. Bệnh nhi đã phẫu thuật chi thành công, không bị di căn. Hiện tại, sức khoẻ ổn định và được xuất viện.

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình xin trân trọng cảm ơn các nhà hảo tâm, các nhóm thiện nguyện tỉnh Hoà Bình đã kết nối các trường hợp người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đến các quý báo.

 

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan