Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Trao quà cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo, hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ

07/03/2023
Share

Ngày 7/3, Đoàn cán bộ nữ công Công ty Thuỷ điện Hoà Bình phối hợp với phòng Công tác xã hội – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân Thận nhân tạo Hòa Bình tổ chức chương trình trao quà cho các bệnh nhân đang chạy thận các ca 1 và ca 2. Tham dự chương trình có ông Phạm Văn Vương, Bí thư đảng uỷ, Giám đốc Công ty thủy điện Hòa Bình; Ông Nguyễn Thành Nam – Trưởng Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân Thận nhân tạo; TS.BS Trương Như Hiển – Phó Giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo một số khoa phòng và đại diện các bệnh nhân chạy thận ca 1 và ca 2.

 

 

Ông Phạm Văn Vương, Bí thư đảng uỷ, Giám đốc Công ty Thuỷ điện Hoà Bình trao quà cho bệnh nhân chạy thận

 

Tại chương trình, ông Vương cùng các chị em nữ công Công ty Thuỷ điện Hoà Bình đã tặng 1 suất cơm trưa kèm tiền mặt, mỗi suất 300 nghìn đồng. Theo ông Vương, món quà nhỏ là tất cả tâm tư, tình cảm mà Ban Giám đốc Công ty cũng như các chị em nữ công công ty dành tặng bệnh nhân chạy thận nhân tạo. Đối với chị em nữ công của Công ty thuỷ điện, quà 8/3 lớn nhất của các chị em chính là được làm những công việc ý nghĩa, thiết thực, giúp đỡ được cộng đồng. Chính vì vậy, khi Ban nữ công đề xuất hoạt động này, Đảng uỷ và Ban Giám đốc công ty hết sức ủng hộ và sẵn sàng đồng hành cùng chị em nữ công.

 

Tổng cộng trong sáng 7/3, có tất cả hai ca chạy thận với tổng số 58 bệnh nhân điều trị tại khoa Thận nhân tạo, Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình là trên 19 triệu đồng.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

Chị em nữ công Công ty Thuỷ điện Hoà Bình chuẩn bị những phần cơm trao cho bệnh nhân chạy thận

 

 

Ông Phạm Văn Vương, Giám đốc Công ty và bà Bùi Thị Kim Dung Trưởng ban nữ công Công ty trao cơm và quà cho bệnh nhân

 

 

Chị em nữ công Công ty Thuỷ điện Hoà Bình trao quà động viên các nữ bác sĩ, nhân viên y tế khoa Thận nhân tạo vẫn vất vả chăm sóc người bệnh ngày 8/3

 

 

Công ty Thuỷ điện Hoà Bình chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức và bệnh nhân

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan