Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Trao gần 10 triệu đồng tiền hỗ trợ bệnh nhân Đinh Công Chung sau khi tổng kết đợt kêu gọi hỗ trợ từ các nhà hảo tâm

15/04/2022
Share

Ngày 15/4, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã đến thăm người bệnh Đinh Công Chung, một bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Đồng thời, thay mặt Ban Giám đốc, tập thể cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và các nhà hảo tâm, trao cho người bệnh số tiền 9,7 triệu đồng.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho người bệnh

 

Thông qua lời kêu gọi của Giám đốc Bệnh viện, đồng thời phòng Công tác xã hội được giao làm đầu mối để kết nối với các nhà hảo tâm, đến nay Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã tiếp nhận tổng số tiền hỗ trợ người bệnh là 29,7 triệu đồng. Trong đó, quỹ tiền mặt có tổng số 20 triệu đã trao trực tiếp đến người nhà và người bệnh trong các lần trước đó. Số tiền 9,7 triệu đồng được các nhà hảo tâm gửi đến người bệnh thông qua số tài khoản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình và được Giám đốc Bệnh viện trao tận tay người nhà. Qua đây, đồng chí Giám đốc Bệnh viện gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc người bệnh và người nhà có sức khoẻ tốt, sớm ra viện và trở lại cuộc sống bình thường.

 

Như vậy, sau 10 ngày kêu gọi (từ ngày người bệnh nhập viện cấp cứu vào 4/4/2022), Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã nhận được sự ủng hộ, hỗ trợ nhiệt tình cả về vật chất và tinh thần của các nhà hảo tâm, trong đó có cán bộ y tế Bệnh viện nhằm giúp người bệnh vượt qua nguy kịch, ổn định tâm lý để đáp ứng tốt quá trình điều trị. Hiện tại sức khoẻ người bệnh đã ổn định, tỉnh táo và nhận biết được xung quanh. Số tiền các nhà hảo tâm gửi tới cho người bệnh cũng cơ bản giúp người nhà có thể phục vụ sinh hoạt trong quá trình chăm sóc người bệnh, cũng như giúp người bệnh sinh hoạt, ăn uống, bồi dưỡng một thời gian ngắn tại nhà nhà sau điều trị để phục hồi sức khoẻ. Do đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình xin gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm đã chia sẻ, ủng hộ và xin ngừng tiếp nhận hỗ trợ cho người bệnh Đinh Công Chung.

 

Trong thời gian tới, Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Hoà Bình rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm từ các nhà hảo tâm tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện. Thông qua đó, nhằm chung tay với đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện trong việc nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh, đồng thời giúp đỡ nhiều hơn những mảnh đời còn nhiều khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan