Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh có nhiều thành tích xuất sắc được ghi nhận

21/01/2022
Share

Ngày 20/01, Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn năm 2021 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Đồng chí Nguyễn Đức Thuận, Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh dự và chỉ đạo Hội nghị. Tham dự còn có các đồng chí: Nguyễn An Trường, Phó Giám đốc Sở Y tế, Lê Duy Long, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, Ủy viên UBKT Công đoàn ngành và đại diện lãnh đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc. Đại biểu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tham dự Hội nghị có BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện và các cá nhân của Bệnh viện có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn và các phong trào thi đua năm 2021.

 

 

CĐCS Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình vinh dự được nhận Bằng khen của Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Công nhân, viên chức lao động nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”

 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo kết quả hoạt động của Công đoàn ngành Y tế năm 2021. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Công đoàn ngành Y tế đã tập trung chỉ đạo công đoàn cơ sở bám sát, tham mưu và đồng hành cùng chuyên môn triển khai các hoạt động chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn và người lao động. Theo đó, điều chỉnh thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 cho phù hợp với tình hình dịch bệnh, kịp thời hỗ trợ động viên cán bộ, đoàn viên, người lao động tích cực tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19.

 

Trong quá trình hoạt động của mình, công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình luôn nêu cao trách nhiệm trong việc tuyên truyền, phổ biến chủ trường, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến quần chúng viên chức, người lao động Bệnh viện. Đồng thời, vận động viên chức, người lao động thực hiện nghiêm túc. Đặc biệt, Bệnh viện luôn chú trọng trong công tác phòng chống dịch, hoàn thành tốt công tác phòng chống dịch để đảm bảo duy trì công tác khám chữa bệnh của bệnh viện. Trong đó, công đoàn cơ sở đã chủ động trích từ nguồn kinh phí hoạt động của công đoàn cơ sở số tiền gần 110 triệu đồng hỗ trợ người lao động tham gia trực tiếp công tác phòng chống dịch. Ngoài ra, công đoàn cơ sở còn tham mưu cho lãnh đạo Bệnh viện đảm bảo đầy đủ, kịp thời chế độ cho người lao động trong toàn viện, cảo tạo môi trường làm việc, bảo hộ lao động, chế độ sinh hoạt, khen thưởng kịp thời cho cán bộ làm việc trực tiếp tại khu F0, F1, các bốt sàng lọc, đoàn tham gia chống dịch các tỉnh bạn và các bộ phận tham gia phục vụ với tổng số tiền trên 950 triệu đồng. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, hoạt động của Bệnh viện gặp nhiều khó khăn nhưng Bệnh viện vẫn luôn cố gắng đảm bảo tốt chế độ cho viên chức và người lao động yên tâm công tác.

 

Với những kết quả đạt được trong công tác công đoàn năm 2021, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình vinh dự được nhận Bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn lao động tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Công nhân, viên chức lao động nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. Đồng thời, được nhận Giấy khen của Ban chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình đã có thành tích xuất sắc  trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn năm 2021.

 

Về các giải thưởng cá nhân, có hai cá nhân được nhận Bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua  “Công nhân, viên chức, lao động nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid-19”. Đó là BS.CKI Hà Lê Cường, Trưởng khoa Truyền nhiễm và  TS. BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Bệnh viện.

 

Hai cá nhân được nhận Bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2021”. Đó là BS.CKI Chu Xuân Khánh, Uỷ viên Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, phó khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh và BS.CKII Đặng Trần Thanh Liêm, Chủ tịch Công đoàn khối Ngoại, trưởng khoa Ngoại Tiết niệu – Nam học Bệnh viện.

 

Ba cá nhân được Ban chấp hành công đoàn ngành Y tế Hoà Bình tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thu đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn năm 2021. Gồm: TS.BS Hoàng Công Tình, uỷ viên Ban chấp hành  công đoàn cơ sở Bệnh viện, Trưởng khoa Hồi sức tích cực – Chống độc, đồng chí Đinh Thị Tới, Uỷ viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở Bệnh viện, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ và Th.S Nguyễn Thị Thanh Bình, uỷ viên Ban chấp hành công đoàn cơ sở, Trưởng Ban nữ công công đoàn cơ sở Bệnh viện.

 

Nhân dịp này, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình cũng thừa uỷ quyền trao Cờ lưu niệm và phần thưởng là Giải khuyến khích cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động ngành Y tế năm 2021” cho công đoàn viên của Bệnh viện, tác giả Bùi Thị Liễu với tác phẩm ảnh “Niềm hy vọng mới từ những mũi vaccine Covid-29 đầu tiên”.

 

CĐCS Bệnh viện được nhận Giấy khen của Ban chấp hành Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình đã có thành tích xuất sắc  trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn năm 2021

 

 

BS Chu Xuân Khánh và BS Đặn Trần Thanh Liêm được nhận Bằng khen của Ban chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh Hoà Bình đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2021”

 

 

Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình thừa uỷ quyền trao Cờ lưu niệm và phần thưởng Giải khuyến khích cuộc thi ảnh “Nét đẹp công đoàn và người lao động ngành Y tế năm 2021” cho công đoàn viên của Bệnh viện tỉnh

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan