Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Thư khen của người bệnh Khoa Tai – Mũi – Họng

22/10/2021
Share

Ngày 21/10, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện tổ chức khen thưởng cho Khoa Tai – Mũi – Họng vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc người bệnh. BS.CKII Đỗ Đình Vận, Phó Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì chương trình.

 

 

Thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện, BS.CKII Đỗ Đình Vận, Phó Giám đốc Bệnh viện biểu dương, động viên cán bộ Khoa Tai – Mũi – Họng

 

Thời gian qua, từng cán bộ, viên chức, người lao động và tập thể các khoa phòng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình không ngừng nâng cao tay nghề chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện y đức nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và phục vụ nhân dân, được nhân dân tin tưởng. Nhiều bệnh nhân sau quá trình điều trị đã khỏi bệnh hoặc thuyên giảm đều cảm thấy hài lòng với công tác khám chữa bệnh tại bệnh viện và gửi thư cảm ơn. Điển hình vừa qua có bệnh nhân Nguyễn Thị Lích, 63 tuổi ở Kim Bôi gửi thư tới khoa Tai – Mũi - Họng, cảm ơn các y bác sĩ trong khoa vì có phong cách phục vụ người bệnh tận tình, chu đáo khiến bà rất cảm kích.

 

Với sự cố gắng trong công tác khám chữa bệnh của mình, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện đã quyết định khen thưởng cho khoa Tai – Mũi – Họng. BS.CKII Đỗ Đình Vận, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời động viên, chúc mừng tới khoa Tai – Mũi – Họng. Đồng thời mong muốn và tin tưởng rằng, các khoa phòng khác trong Bệnh viện cũng sẽ phấn đấu và nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ nhân dân, được nhân dân tin tưởng và yêu quý.

 

Trước đó, bệnh nhân Nguyễn Thị Lích nhập viện khoa Tai – Mũi - Họng ngày 12/10/2021 do bị xoang nặng. Sau quá trình điều trị 5 ngày, bệnh nhân khỏi bệnh và cảm kích trước sự tận tình, chu đáo của các y bác sĩ khoa Tai Mũi Họng nên đã viết thư cảm ơn. Trong thư, bệnh nhân viết:

 

Khi vào viện, người tôi ho, sốt, mệt mỏi vô cùng không ăn được. Sau được tập thể y bác sĩ khoa Tai – Mũi - Họng chữa bệnh cho tôt rất nhiệt tình. 5 ngày sau bệnh thuyên giảm rất nhiều, hết ho, hết sốt, xoang cũng đỡ nhiều. Tôi đã ăn được ngủ được và bệnh thuyên giảm đi trông thấy. Trong thời chữa bệnh ngắn ngủi ở khoa Tai – Mũi - Họng đã để lại cho bệnh nhân chúng tôi nhiều ấn tượng tốt đẹp. Tình cảm chân thành, thân thiết. Sự gần gũi của các y bác sĩ trong khoa với người bệnh như người nhà. Từ thăm khám kỹ càng, đầy đủ, lời dặn dò thân mật, chu đáo đối với chúng tôi. Giúp chúng tôi phấn chấn tinh thần, tin tưởng tuyệt đối vào chuyên môn của các y bác sĩ.

 

Rồi những lúc chăm sóc bệnh nhân như chích thuốc, truyền thuốc, uống thuốc, các bác sĩ vô cùng chu đáo, cẩn thận, ân cần chăm sóc bệnh nhân đến nơi đến chốn. Sáng ra hỏi thăm bệnh nhân có ngủ được không? Đỡ bệnh chưa, có ăn được không, rồi đo huyết áp cẩn thận cho từng bệnh nhân. Rồi đến từng buồng hỏi thăm người bệnh. Bệnh nhân nhiều song các bác lúc nào cũng ân cần, nhẹ nhàng, luôn tươi cười động viên bệnh nhân.

 

Từ những việc làm tốt đẹp như vậy, chúng tôi đã coi khoa là nhà của mình, yên tâm lạc quan chữa bệnh. Về cơ sở vật chất thì sạch như ở nhà mình. Việc làm tuyệt vời đó đúng là lương y như từ mẫu quả không sai người thầy thuốc như mẹ hiền.

 

Nguyễn Tuyết

 

 

Tin tức liên quan