Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Thư cảm ơn gửi “những người mẹ hiền” khoa Nội Tim mạch

14/06/2021
Share

Bệnh nhân N.D.S, 76 tuổi, thành phố Hoà Bình gần như trở thành người nhà của khoa Nội Tim mạch bởi căn bệnh mãn tính liên quan đến tim mạch khiến ông phải thường xuyên nhập viện nơi đây. Mỗi đợt điều trị của ông thường kéo dài đến 7 đến 15 ngày hoặc hơn. Gần đây nhất, ông có cơn đau thắt ngực, suy tim và phải điều trị phẫu thuật. Thêm một đợt điều trị xác định ở lại lâu nhưng cả ông và vợ lại rất vui vẻ bởi luôn nhận được sự quan tâm ân cần, chu đáo của đội ngũ cán bộ y tế nơi đây.

 

 

Bức thư viết tay của vợ bệnh nhân N.D.S gửi các y bác sĩ khoa Nội Tim mạch, Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Hiện, sức khoẻ của ông đã ổn định. Trước ngày ra viện, vợ ông, người đã chăm sóc và chứng kiến từ ngày đầu đến ngày chồng ra viện sự tận tâm của đội ngũ cán bộ y tế khoa Nội Tim mạch đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc tự đáy lòng.

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình xin được trích nguyên văn thư cảm ơn của người nhà bệnh nhân:

 

Các cháu Y, Bác sĩ khoa Tim Mạch thân mến!

 

( Vì các cháu còn rất trẻ nên cho phép bà gọi thế cho tình cảm)

    

Mười lăm ngày điều trị tại khoa. Ông đã khỏe, chiều nay ông ra viện, bà không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn các bác sĩ, trưởng, phó khoa và các bác sĩ, điều dưỡng của khoa.

        

Qua nhiều lần ông điều trị tại đây, bà được ở lại phục vụ ông, bà thấy được tinh thần phục vụ bệnh nhân rất nhiệt tình, tận tụy không kể thời gian đêm khuy hay sớm tối. Thái độ mềm dẻo, động viên bệnh nhân coi bệnh nhân như người thân của mình bà rất cảm phục và kính nể, các cháu đã thể hiện được người thầy thuốc như mẹ hiền, thật đáng tự hào hãy phát huy các cháu nhé!

       

Vì Covid-19 bà cháu mình không nói chuyện với nhau được. Bà viết mấy dòng gửi lời cảm ơn các cháu, có gì không phải mong các cháu bỏ qua.

 

Thân ái, chào tạm biệt!

 

Văn Thanh Tùng

 

Tin tức liên quan