Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Thư cảm ơn của bệnh nhân COVID - 19 gửi lãnh đạo và tập thể cán bộ - nhân viên Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình

12/06/2022
Share

Vừa qua, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã nhận được Thư cảm ơn của người nhà bệnh nhân gửi tới tập thể y bác sĩ khoa Hồi sức tích cực. Ban Biên tập website Bệnh viện xin trích lại nguyên văn Thư cảm ơn của người nhà người bệnh.

 

THƯ CẢM ƠN

 

Kính gửi: Ban lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Hoà Bình;

Đồng kính gửi: khoa Hồi sức tích cực.

 

Tên tôi là Đặng Thị Nga – Vợ của bệnh nhân Lý Văn Hùng, 35 tuổi, đã điều trị tại khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình từ ngày 26/5/2022 đến ngày 05/6/2022.

 

Đầu thư tôi xin bày tỏ tấm lòng biết ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo, các bác sĩ, điều dưỡng và nhân viên trong bệnh viện, đặc biệt là các y bác sĩ tại khoa Hồi sức tích cực. Cho tôi gửi lời cảm ơn chân thành tới em Nguyễn Thị Hạnh Duyên – Điều dưỡng khoa Hồi sức tích cực 1. Chồng tôi bị nhiễm Covid -19 trong khi tình trạng sức khoẻ yếu, có bệnh lý nền là U não ác tính giai đoạn cuối. May thay, chồng tôi được chuyển từ bệnh viện tuyến huyện lên tuyến tỉnh để điều trị và trong suốt quá trình điều trị tại khoa Hồi sức tích cực, chồng tôi đã được các y bác sĩ của khoa và trực tiếp là điều dưỡng Nguyễn Thị Hạnh Duyên tận tình chăm sóc, điều trị. Trong vài ngày đầu tiên, từ bệnh nhân phải thở oxy, ho nhiều, không ăn được, sức khoẻ yếu thì nay qua kiểm tra test đã âm tính, sức khoẻ có sự chuyển biến tích cực. Kết quả đó là nhờ rất lớn sự tận tâm cứu chữa của đội ngũ y bác sĩ của khoa hồi sức tích cực và trực tiếp là điều dưỡng Nguyễn Thị Hạnh Duyên.

 

Thay mặt gia đình, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới ban lãnh đạo bệnh viện, tập thể khoa Hồi sức tích cực và cá nhân em Nguyễn Thị Hạnh Duyên. Xin kính chúc tập thể bệnh viện, các y bác sĩ khoa Hồi sức tích cực và em Nguyễn Thị Hạnh Duyên luôn thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và thành công để tiếp tục sự nghiệp cứu người.

 

Xin chân thành cảm ơn!

 

Đà Bắc, ngày 06 tháng 6 năm 2022

Đại diện gia đình bệnh nhân    

Đặng Thị Nga                 

Tin tức liên quan