Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tết ấm tới người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

27/01/2024
Share

Ngày 26/01, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức các chương trình tiếp nhận quà tặng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

 

.

 

Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình tao quà Tết cho các bệnh nhân

 

Trong đó, sáng 26/02, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình tổ chức Chương trình "Mang tết ấm đến với bệnh nhân BHYT có hoàn cảnh khó khăn - Xuân Giáp Thìn". Tham dự có các đồng chí: Trịnh Minh Hoàng, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Hòa Bình; TS. BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Tại chương trình, Bảo hiểm xã hội tỉnh Hoà Bình đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá năm trăm nghìn đồng cho 30 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện. Theo đại diện Bảo hiểm xã hội tỉnh, đây là hoạt động thường niên của cơ quan nhằm chia sẻ khó khăn với người bệnh. Qua đó, động viên tinh thần cũng như mang không khí xuân đến với tất cả người bệnh, để người khó khăn nhất cũng không bị bỏ lại phía sau. Nguồn quà tặng được trích từ sự quyên góp ngày công của cán bộ, viên chức, người lao động Bảo hiểm xã hội.

 

Chiều cùng ngày, Bệnh viện phối hợp với cá nhân các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tổ chức chương trình Tết nhân ái trao các suất quà cho bệnh nhân nhân dịp Tết Nguyên đán. Tham dự có gia đình Ông Nguyễn Xuân Quang, cư trú tại tổ 12, phường Dân Chủ, thành phố Hoà Bình; ông Lê Hồng Mạnh, Giám đốc HTX Tình thương, huyện Mỹ Đức; bà Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Chủ nhiệm CLB thiện nguyện Áo xanh và các thành viên câu lạc bộ. Đón tiếp các nhà hảo tâm có BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện và lãnh đạo các khoa, phòng.

 

Tại chương trình, thông qua sự kết nối của CLB thiện nguyện Áo xanh thành phố Hòa Bình, gia đình Ông Nguyễn Xuân Quang đã trao 40 suất quà cho các bệnh nhân mỗi suất trị giá năm trăm nghìn đồng tiền mặt. Ông Lê Hồng Mạnh, Giám đốc HTX Tình thương, huyện Mỹ Đức trao biểu trưng số tiền 36 triệu đồng cho đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Qua chương trình, nhà hảo tâm mong muốn số tiền sẽ góp phần cung cấp thêm được các suất ăn miễn phí tới người bệnh cũng như giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn khác tại Bệnh viện.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

Ông Lê Hồng Mạnh, Giám đốc HTX Tình thương, huyện Mỹ Đức trao biểu trưng số tiền 36 triệu đồng hỗ trợ bệnh nhân khó khăn điều trị tại Bệnh viện

 

 

 

 

 

 

Chương trình phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh trao 30 suất quà cho bệnh nhân

 

 

 

 

 

 

Chương trình phối hợp với CLB thiện nguyện Áo xanh và nhà hảo tâm trao 40 suất quà cho người bệnh

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan