Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư cho hơn 50 cán bộ y tế BVĐK tỉnh Hoà Bình

19/07/2021
Share

Ngày 16/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn thư cho hơn 50 đại biểu là cán bộ y tế đang làm việc tại khối Điều hành và nhân viên phụ trách hành chính tại các khoa của Bệnh viện.

 

 

Chương trình tập huấn thu hút hơn 50 đại biểu là cán bộ y tế đang làm việc tại khối Điều hành và nhân viên phụ trách hành chính tại các khoa của Bệnh viện

 

Tại lớp tập huấn, các đại biểu được nghe giới thiệu về những điểm mới của Nghị định 30/2020/NĐ-CP ngày 5/3/2020 của Chính phủ về công tác văn thư, so sánh những điểm mới của Nghị định 30 so với các Nghị định cũ gồm Nghị định 110/2004/NĐ-CP và Nghị định 09/2010/NĐ-CP về công tác văn thư. Qua đó, giúp các đại biểu nắm được những nội dung cơ bản của Nghị định 30 để ứng dụng vào thực tế công việc của đơn vị mình.

 

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được trang bị kiến thức, kỹ năng mới về công tác văn thư. Trong đó chú trọng đến các kỹ năng soạn thảo văn bản, ký ban hành văn bản, quản lý văn bản, thể thức trình bày văn bản hành chính, kỹ thuật trình bày văn bản.

 

Lớp tập huấn là một trong những hoạt động đào tạo thường niên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhằm nâng cao kỹ năng, tay nghề cho cán bộ y tế nói chung và cán bộ khối Điều hành, nhân viên hành chính tại các khoa nói riêng. Giúp đội ngũ cán bộ y tế làm công tác văn phòng nắm vững các quy định về công tác văn thư, góp phần đưa công tác văn thư tại cơ quan, đơn vị vào nề nếp và đáp ứng nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan