Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tặng quà trung thu cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

09/09/2022
Share

Ngày 8/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức Chương trình tặng quà cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Tham dự có các đồng chí Lưu Bách Thắng, Phó Chánh văn phòng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, đồng chí Nguyễn Đức Tuyên, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình, TTƯT.TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng các bệnh nhi và người nhà bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

 

 

Ban tổ chức tặng quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các bệnh nhi

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Đức Tuyên, Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình cho biết, nhân dịp tết trung thu năm 2022 Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình có những món quà nhỏ gửi tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Trung tâm Công tác xã hội tỉnh và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình rất mong các em sẽ có thêm những niềm vui, động lực và nghị lực để vượt qua khó khăn, bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống bình thường. Đồng thời, đây cũng là món quà Trung thu sớm gửi tới các em nhân dịp Tết Trung thu 2022. Tiếp đó, TTƯT.TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Hòa Bình tới các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Rất mong rằng trong thời gian tới Bệnh viện tiếp tục nhận được sự quan tâm của Quỹ đối với các bệnh nhi điều trị tại Bệnh viện.

 

Theo đó, tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 20 suất tiền mặt, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng tới các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tặng mỗi cháu một túi quà là sữa tươi. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình gần 12 triệu đồng.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan