Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tặng quà tết Trung thu 2021 cho con cán bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đi chống dich tại các tỉnh

21/09/2021
Share

Ngày 20/9, Đoàn công tác Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Hòa Bình do đồng chí Nguyễn Thị Linh Ngọc, Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà tết Trung thu năm 2021 tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tham gia có các cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh tham gia chống dịch Covid-19 tại các tỉnh đại diện nhận 26 suất quà cho các con.

 

 

Tổng cộng năm đợt xuất quân, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã cử 45 cán bộ y tế đi chống dịch. Trong đó, vào các tỉnh phía Nam có 13 cán bộ. Tại Hà Nội, ngành Y tế tỉnh Hoà Bình đã huy động 500 cán bộ tham gia. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 32 cán bộ, nhân viên y tế. Cán bộ tham gia các đợt chống dịch đều với tinh thần tự nguyện, mang tình cảm và trách nhiệm của bản thân, cơ quan và nhân dân tỉnh Hoà Bình nhằm giúp nhân dân các tỉnh có dịch sớm đẩy lùi dịch bệnh. Để hỗ trợ chống dịch hiệu quả, các cán bộ theo phân công nhiệm vụ đã làm việc 3 ca/ngày, "vượt nắng, thắng mưa" động viên lẫn nhau hoàn thành nhiệm nhiệm vụ. Suốt thời gian tham gia chống dịch, con các cán bộ y tế thay vì mỗi ngày được bàn tay bố mẹ chăm sóc là ở lại với ông bà, người thân.

 

Nhằm động viên tinh thần các con, khơi dậy trong con trẻ niềm tự hào về bố mẹ, những chiến sĩ áo trắng nơi tuyến đầu chống dịch, các cấp ngành đã dành sự quan tâm, chia sẻ động viên tới con cán bộ nhân viên y tế nói chung và con cán bộ, nhân viên y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong đó, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh dành 26 suất quà động viên các cháu.

 

Nhân dịp này, Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng tiếp nhận 6 suất quà của Công đoàn Việt Nam và Công đoàn ngành Y tế dành tặng con cán bộ tham gia chống dịch tại Miền Nam.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan