Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tặng quà cho bệnh nhân nghèo điều trị các bệnh về máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

17/07/2024
Share

Ngày 17/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện và Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và phát triển (BIDV) chi nhánh Hoà Bình tổ chức chương trình Tặng quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị các bệnh về máu trong chương trình “Hành trình đỏ” năm 2024. Tham dự có Bà Phạm Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, bà Đinh Phương Loan, Phó Giám đốc BIDV Hoà Bình, BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, thành viên các đơn vị tham dự cùng đông đảo bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang điều trị các bệnh về máu.

 

 

Ban tổ chức trao quà cho bệnh nhân

 

Tại chương trình, 25 bệnh nhân nghèo đang điều trị các bệnh về máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã được Ban tổ chức trao tặng quà là tiền mặt. Mỗi suất trị giá năm trăm nghìn đồng.

 

Đây là hoạt động nhân văn nằm trong chương trình “Hành trình đỏ” năm 2024. Qua chương trình, Ban tổ chức mong muốn giúp đỡ và chia sẻ với những khó khăn của người bệnh, đặc biệt là bệnh nhân nghèo đang điều trị các bệnh về máu. Đây cũng là năm thứ 12 liên tiếp, BIDV Hoà Bình đồng hành cùng chương trình Hành trình đỏ nói chung và bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nói riêng.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan