Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tặng quà cho bệnh nhân khó khăn đang điều trị các bệnh về máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

04/07/2023
Share

Ngày 4/7/2023, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Hoà Bình tổ chức chương trình Trao quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị các bệnh về máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tham dự có bà Phạm Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh; bà Đinh Thị Loan, Phó Giám đốc BIDV chi nhánh Hoà Bình, TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh, các thành viên đoàn cơ quan phối hợp cùng bệnh nhân và người nhà trong danh sách tặng quà.

 

 

Ban tổ chức trao quà cho các bệnh nhân tại chương trình

 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao 25 suất quà là tiền mặt, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho 25 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị các bệnh về máu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tổng giá trị quà tặng tại chương trình là 12,5 triệu đồng.

 

Theo bà Đinh Thị Loan, Phó Giám đốc chi nhánh BIDV Hoà Bình, đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa, thiết thực nằm trong khuôn khổ các hoạt động của chương trình Hành trình đỏ năm 2023. Tại tỉnh Hoà Bình, BIDV vinh dự được hỗ trợ, giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. Đây là năm thứ 11 BIDV đồng hành cùng chương trình. BIDV cũng mong rằng, qua chương trình, những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nói riêng và những người có hoàn cảnh khó khăn nói chung sẽ được động viên tinh thần, có thêm niềm tin để chiến đấu, chiến thắng bệnh tật.

 

 

Ban tổ chức trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị các bệnh về máu

 

 

Toàn cảnh chương trình

 

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan