Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tặng quà cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình nhân Tết Độc lập 2/9

02/09/2022
Share

Ngày 01/9, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, các cá nhân và tổ chức từ thiện đã tổ chức chương trình Tặng quà cho bệnh nhân chạy thận nhân tạo có hoàn cảnh khó khăn. Tham dự có đại diện phòng Công tác xã hội, khoa Thận nhân tạo Bệnh viện, các cá nhân, tổ chức thiện nguyện gồm Câu lạc bộ thiện nguyện Vì trái tim trẻ thơ, Nhóm chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận Hòa Bình và đại diện người bệnh.

 

 

Trao tận tay phần quà là tiền mặt cho bệnh nhân chạy thận

 

Khoa Thận Nhân tạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình có gần 200 bệnh nhân suy thận mạn giai đoạn cuối đang phải chạy thận nhân tạo, hầu hết các bệnh nhân đều có hoàn cảnh khó khăn. Do đó, nhiều tổ chức, cá nhân luôn dành tình cảm, sự quan tâm và tích cực ủng hộ, giúp đỡ cho các bệnh nhân chạy thận. Nhân dịp tết độc lập Câu lạc bộ thiện nguyện Vì trái tim trẻ thơ thông qua sự kết nối của Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân thận nhân tạo Hòa Bình dành một phần kinh phí của Câu lạc bộ hỗ trợ các bệnh nhân thận nhân tạo đang điều trị tại Bệnh viện.

 

Theo đó, tại chương trình, Câu lạc bộ thiện nguyện Vì trái tim trẻ thơ, Nhóm chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận Hòa Bình đã trao cho người bệnh đang điều trị chạy thận nhân tạo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh 50 suất cơm trị giá 30 nghìn đồng/suất và tiền mặt 11 triệu đồng. Tổng giá trị quà tặng tại chương trình gần 13 triệu đồng.

 

Đại diện các câu lạc bộ và nhóm thiện nguyện cho biết thêm, thời gian tới, các tổ chức thiện nguyện sẽ tiếp tục quan tâm, kêu gọi ủng hộ cho bệnh nhân chạy thận. Với mong muốn chia sẻ, hỗ trợ, các tổ chức từ thiện hy vọng sẽ giúp bệnh nhân chạy thận giảm bớt gánh nặng kinh tế khi điều trị, đồng thời có một tinh thần phấn chấn, lạc quan để tiếp tục hành trình điều trị dài ngày phía trước.

 

 

Các tổ chức từ thiện dành tặng 50 suất cơm cho bệnh nhân chạy thận

 

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan