Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Tâm thư của một bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 F0

28/12/2021
Share

"Nhiều bệnh nhân đã chiến thắng được bệnh tật, được trở về với gia đình nhưng cũng có những bệnh nhân đã không may mắn, không chiến thắng được bệnh tật và số phận, họ ra đi mà không có người thân bên cạnh nhưng chắc họ cũng không cảm thấy tủi thân và cô đơn đâu. Vì những giây phút cuối đời của họ lúc nào cũng có y bác sĩ túc trực và bên cạnh giường bệnh như những người thân ruột thịt vậy."

 

Đó là những dòng tâm sự xúc động nghẹn ngào mà bệnh nhân F0 nặng vừa qua cửa tử trở về gửi cho những y bác sĩ, cán bộ y tế đã điều trị cho họ tại Khu điều trị bệnh nhân nặng.

 

Trong thư, bệnh nhân còn viết: "Cán bộ y bác sĩ nơi đây họ là những người chiến sĩ chiến đấy ngày đêm với dịch bệnh trong thời bình, họ là những cán bộ trẻ không những giỏi chuyên môn mà còn có đức tính tốt, hiểu biết cảm thông chia sẻ với từng người bệnh, họ là những chiến sỹ hy sinh thầm lặng trong thời bình, họ luôn xứng đáng với câu nói: Lương y như từ mẫu, thầy thuốc như mẹ hiền".

 

Và còn rất nhiều những tâm tư, tình cảm người bệnh thổ lộ, chia sẻ. và động viên các y bác sĩ nơi đây. Ban biên tập Trang thông tin điện tử Bệnh viện xin được chụp lại nguyên văn bức tâm thư của người bệnh:

 

Ban biên tập Trang TTĐT BVĐK tỉnh

Tin tức liên quan