Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Nhóm Thiện nguyện Áo đỏ tổ chức tặng quà Tết Trung thu 2021 cho bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

22/09/2021
Share

Chiều 21/9, tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhóm Thiện nguyện Áo đỏ tổ chức tặng quà Tết Trung thu 2021 cho thiếu nhi là các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện. Tới dự có BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh; đồng chí Dương Văn Giới, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hoà Bình; chị Nguyễn Thị Thoa, Trưởng nhóm cùng các thành viên nhóm Thiện nguyện Áo đỏ và đại diện bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

 

 

Đại diện bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Bệnh viện nhận quà tết trung thu 2021 từ các nhà tài trợ

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Dương Văn Giới, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Hoà Bình cho biết, Tết Trung thu là ngày hội truyền thống hàng năm dành riêng cho thiếu nhi trong cả nước. Mặc dù vậy, những ngày này vẫn còn nhiều bạn phải ở lại bệnh viện để điều trị bệnh. Đây là những thiệt thòi lớn cho các cháu. Đồng chí mong rằng, chương trình phần nào chia sẻ động viên các cháu thiếu nhi. Mong các cháu luôn vui vẻ, có một tết Trung thu đầm ấm và điều trị tốt, nhanh khỏi về với gia đình.

 

Thay mặt Bệnh viện và các cháu thiếu nhi, BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh trân trọng gửi lời cảm ơn tới Hội Chữ thập đỏ thành phố, nhóm Thiện nguyện Áo đỏ đã dành sự quan tâm chân thành và sâu sắc tới các bệnh nhi. Đồng chí Phó Giám đốc bệnh viện mong rằng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói chung và các cháu thiếu nhi nói riêng sẽ nhận được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ các cơ quan, đơn vị, cá nhân và tổ chức từ thiện. Bệnh viện luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để các hoạt động từ thiện được tổ chức một cách thuận lợi, góp phần động viên, chia sẻ với nhiều hoàn cảnh không may mắn đã, đang và sẽ điều trị tại bệnh viện.

 

Tại chương trình, các bệnh nhi đại diện cho 89 bệnh nhi trong toàn bệnh viện đã nhận những suất quà từ nhóm Thiện nguyện Áo đỏ, mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng. Tổng giá trị quà tặng trong chương trình là gần 18 triệu đồng.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan