Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng về người bệnh được tổ chức nhân kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam 25/3

24/03/2023
Share

Ngày 24/3, tại sân khu nhà B9 Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã diễn ra chương trình Hướng về người bệnh với nhiều hoạt động ý nghĩa. Tham dự có TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc bệnh viện; BS.CKII Trần Hoàng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện, nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân chạy thận Hoà Bình, Câu lạc bộ Kết nối trái tim, CLB Cắt tóc thiện nguyện Hòa Bình, Phòng Công tác xã hội, đại diện các khoa phòng cùng đông đảo bệnh nhân và người nhà đang điều trị nội trú trong toàn bệnh viện đến tham dự chương trình.

 

 

Trao tiền mặt hỗ trợ các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện

 

Tại chương trình, rất nhiều hoạt động phong phú, thiết thực đã được tổ chức nhằm hướng đến người bệnh như: Gian hàng quần áo 0 đồng, cơm 0 đồng, gian hàng tạp hoá 0 đồng, cắt tóc miễn phí phục vụ người bệnh. Tại chương trình, 10 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cũng được Bệnh viện trao tiền mặt hỗ trợ. 

 

Chỉ trong một buổi sáng, các hoạt động đã nhanh chóng thu hút rất đông người bệnh đến tham dự. Trong đó, đã tặng 150 suất cơm miễn phí. Tổng giá trị quà bằng tiền mặt, hàng hoá và nhu yếu phẩm phát ra trong chương trình trị giá gần 20 triệu đồng.

 

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm Ngày Công tác xã hội Việt Nam, 25/3 năm 2023. Đồng thời, thông qua chương trình cũng mong muốn tạo không khí vui tươi, phấn khởi và ý nghĩa nhằm hỗ trợ, chia sẻ vơi bớt khó khăn cho người bệnh.

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình xin trân trọng cảm ơn Nhóm từ thiện Bác sĩ Sao đỏ đã tặng người bệnh các mặt hàng thiết yếu, trân trọng cảm ơn CLB Kết nối trái tim, Nhóm Chung tay ủng hộ bệnh nhân Thận nhân tạo Hòa Bình, CLB Cắt tóc thiện nguyện Hòa Bình và các nhà hảo tâm đã luôn đồng hành cùng Bệnh viện trong các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Binh.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

Toàn cảnh chương trình

 

 

Gian hàng tạp hoá 0 đồng với rất nhiều đồ dùng thiết yếu như: Bàn chải đánh răng, xà phòng tắm, kem đánh răng…

 

 

… chậu rửa mặt, cốc uống nước…

 

 

…giấy ăn, giấy vệ sinh, giấy ướt…

 

 

…bỉm cho người già, người bệnh nằm liệt giường

 

 

CLB  kết nối trái tim trước giờ phát cơm cho người bệnh

 

 

Gian hàng cơm 0 đồng

 

 

Gian hàng quần áo 0 đồng dành cho người lớn…

 

 

….Quần áo, giày dép cho trẻ em

 

 

Cắt tóc miễn phí cho người bệnh

 

 

Gian hàng nào cũng thu hút rất đông bệnh nhân và người nhà

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng Phòng Công tác xã hội

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan