Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Nhiều hình thức phong phú động viên tinh thần bệnh nhân Bệnh viện Đa khoa tỉnh dịp tết Nguyên đán Giáp thìn 2024

30/01/2024
Share

Ngày 30/01/2024, tại Hội trường Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình, Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Hoà Bình đã tiến hành trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Hoà Bình cùng các thành viên đoàn tham dự chuơng trình. Tiếp đoàn có TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện cùng lãnh đạo các khoa phòng.

 

 

Lãnh đạo ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Hoà Bình và lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh trao quà và chụp ảnh lưu niệm với bệnh nhân

 

Tại chương trình, Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Hoà Bình đã trao 20 suất quà là tiền mặt trị giá 500 nghìn đồng/suất cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong toàn bệnh viện. Theo ông Trần Anh Tuấn, Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Hoà Bình, đây là tấm lòng của tập thể Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Hoà Bình dành cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ông cũng thông tin thêm, chương trình là cơ hội để cán bộ, nhân viên Ngân hàng gần hơn, hiểu rõ hơn về hoàn cảnh của bệnh nhân cũng như đặc thù công việc của các y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Và thời gian tới, Ngân hàng sẽ mở rộng hơn nữa quy mô cũng như chất lượng chương trình, giúp đỡ nhiều hơn những người bệnh khó khăn điều trị tại Bệnh viện để không ai bị bỏ lại phía sau.

 

Chiều cùng ngày, khoa Dinh dưỡng tổ chức nấu và phát cháo thiện nguyện cho bệnh nhân điều trị nội trú tại Bệnh viện. Nồi cháo được góp sức bởi sự quan tâm của Giám đốc Bệnh viện, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu cũng như sự vào cuộc hỗ trợ trong công tác chuẩn bị của nhiều cán bộ các khoa, phòng.

 

Tại chương trình, hơn 200 suất cháo đã được trao đến người bệnh và người nhà. Trong những ngày tết đến cận kề, mặc dù còn phải nằm viện và điều trị nhưng những nụ cười rạng rỡ vẫn hiện hữu trên môi những người bệnh và người nhà đến nhận cháo. Sức nóng 40-50 độ C của nồi cháo đã vô tình xua tan giá lạnh của ngày đông 18-20 độ. Đọng lại sau chương trình là một năm mới với những niềm tin yêu, thương mến và hy vọng mới về một tương lai tươi đẹp phía trước.

 

Một số hình ảnh tại hai chương trình

 

 

Tổng cộng 20 suất quà, tương đương 10 triệu đồng được trao tại chương trình

 

 

 

 

Chương trình trao quà của Ngân hàng TMCP Quân đội, chi nhánh Hoà Bình

 

 

Rất đông bệnh nhân và người nhà đến nhận cháo

 

 

 

 

 

 

 

Ai nấy đều rất vui vẻ, rạng rỡ khi nhận cháo

 

 

Cán bộ phòng CTXH hỗ trợ phát cháo tại chương trình

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan