Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Nhiều chương trình ý nghĩa được tổ chức cho bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

01/06/2022
Share

Ngày 01/6, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình diễn ra nhiều chương trình ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú. Đây là những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng đại diện các tổ chức thiện nguyện tặng quà cho các bệnh nhi

 

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 được biết đến là ngày Tết dành cho trẻ em. Đây là dịp để trẻ em được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân.

 

Các bệnh nhân nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình, phải chống chọi với bệnh tật, hoặc gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên thiệt thòi hơn các bạn bè cùng lứa. Để chia sẻ, động viên các bệnh nhân này trong dịp Tết thiếu nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh phối hợp với các cá nhân, tổ chức thiện nguyện tổ chức nhiều chương trình tặng quà thiết thực và ý nghĩa.

 

Trong đó, sáng 01/6, Câu lạc bộ Kết nối trái tim thành phố Hoà Bình phối hợp với Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hoà Bình tặng 89 suất quà cho các bệnh nhi, tổng giá trị là 17,8 triệu đồng. Nhà tài trợ chính cho chương trình là Công ty cổ phần dịch vụ thương mại PTS Việt nam. Về dự với chương trình có ông Dương văn Giới, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ thành phố Hoà Bình.

 

Chiều 01/6, nhóm thiện nguyện Áo đỏ thành phố Hoà Bình phối hợp với các nhóm thiện nguyện Hà Nội, Hội lái xe 28 cùng lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hoà Bình đã trao tổng số 80 suất quà. Gồm: 10 suất tiền mặt cho 10 bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng cùng 70 suất quà cho các bệnh nhi khác.

 

Trước đó, trong ngày 31/5, chi đoàn Thanh niên khối Ngoại cũng tổ chức tặng quà cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại 5 khoa khối Ngoại với tổng số 15 suất quà. Đồng thời, tổ chức tổng vệ sinh khu vui chơi dành cho thiếu nhi tại Bệnh viện. Qua đó, giúp các bệnh nhi điều trị nội trú tại khối ngoại và các bệnh nhi khác trong toàn bệnh viện đón một Ngày Quốc tế thiếu nhi vui tươi, trọn vẹn.

 

 

TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng đại diện các cá nhân, tổ chức thiện nguyện tặng quà cho các bệnh nhi

 

Nguyễn Tuyết (BVĐK tỉnh)

 

 

Tin tức liên quan