Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Nhắn tin đến đầu số 1406- Thông điệp yêu thương hỗ trợ bệnh nhân ung thư nghèo

11/11/2022
Share

Để tiếp tục hỗ trợ bệnh nhân ung thư và nhằm động viên, khích lệ tinh thần chiến thắng bệnh tật cho các bệnh nhân, Quỹ Ngày mai tươi sáng, Bộ Y tế phối hợp với Cổng thông tin điện tử nhân đạo Quốc gia (Cổng 1400) tổ chức Chiến dịch nhắn tin ủng hộ bệnh nhân Ung thư nghèo trên đầu số 1406 với thông điệp “Một tin nhắn, triệu nghĩa tình gửi trao bệnh nhân ung thư”.

 

Thời gian thực hiện: từ 00h00 gày 07/11/2022 đến 24h00 ngày 05/01/2023

 

- Cách thức thực hiện: Soạn tin nhắn theo cú pháp UT gửi đến 1406

 

Mỗi tin nhắn sẽ là một thông điệp yêu thương gửi đến bệnh nhân và có thêm 20.000 đồng được chuyển tới các chương trình hỗ trợ bệnh nhân, bệnh nhi ung thư nghèo. Mỗi sự chia sẻ quý giá đó sẽ tiếp thêm sức mạnh để bệnh nhân, bệnh nhi có cơ hội sống và những thông điệp yêu thương đó sẽ là một diễn đàn nhân ái, nơi những trái tim nhân hậu luôn mở rộng lòng chia sẻ và đồng cảm với người bệnh, cho một ngày mai tương sáng hơn.

 

 

Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình cùng Ban chấp hành Công đoàn ngành thăm hỏi, hỗ trợ bệnh nghèo tại Bệnh viện tỉnh

 

Với ý nghĩa đó, Quỹ ngày mai tươi sáng và Bệnh viện Đa khoa tỉnh rất mong nhận được sự quan tâm ủng hộ của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân sẽ cùng chung tay ủng hộ các bệnh nhân ung thư nghèo trên toàn quốc.

 

Trân trọng !

 

BVĐK tỉnh Hoà Bình

Tin tức liên quan