Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Lớp Cao cấp lý luận chính trị tỉnh Hòa Bình khoá 2019-2021 tặng quà phòng chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

03/08/2021
Share

Ngày 3/8, Lớp Cao cấp lý luận chính trị tỉnh Hòa Bình khoá 2019-2021 do đồng chí Đinh Bá Dũng Lớp trưởng làm trưởng đoàn đến thăm và tặng quà phòng chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tiếp đón có Đại diện Ban Giám đốc Bệnh viện.

 

 

Lớp Cao cấp lý luận Chính trị niên khoá 2019-2021 tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh 01 máy phun khử khuẩn và 01 máy lọc không khí trị giá 38,1 triệu đồng

 

Tại buổi đến thăm, đồng chí Đinh Bá Dũng cho biết qua quá trình tìm hiểu và trao đổi, được biết trong công tác phòng chống dịch, ngành Y tế nói chung và Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng thiếu thốn và cần rất nhiều vật tư, trang thiết bị y tế. Trong đó, hiện nay, các thiết bị rất cần thiết trong công tác phòng chống dịch như máy phun khử khuẩn và lọc không khí thì Bệnh viện chưa có. Chính vì vậy, tập thể lớp đã họp bàn và thống nhất quyên góp mua hai thiết bị trên trao tặng Bệnh viện với tổng trị giá 38,1 triệu đồng. Thông qua đây, tập thể lớp Cao cấp lý luận chính trị niên khoá 2019-2021 gửi lời chúc sức khoẻ và chúc các y bác sĩ luôn may mắn, sớm chiến thắng đại dịch Covid-19, mang bình yên cho người bệnh và nhân dân.

 

Phát biểu đáp từ, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Bệnh viện, Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới tập thể lớp Cao cấp lý luận chính trị niên khoá 2019-2021. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cho biết, thời gian qua, để phòng chống dịch hiệu quả hơn, Bệnh viện đã kêu gọi nhiều tổ chức, cá nhân và nhân dân chung tay góp sức cùng Bệnh viện. Ngoài tình cảm, sự sẻ chia, ủng hộ, Bệnh viện cũng đã nhận được những quà tặng ủng hộ công tác phòng chống dịch là vật tư, thiết bị y tế vô cùng ý nghĩa và giá trị. Các thiết bị Bệnh viện nhận được hôm nay từ lớp Cao cấp lý luận chính trị niên khoá 2019-2021 còn đặc biệt cần thiết trong bối cảnh xuất hiện các biến chủng phức tạp hơn của virut SARS-CoV-2, và nhân viên y tế cần được bảo vệ cũng như làm việc trong môi trường an toàn hơn để sớm chiến thắng đại dịch. Qua đây, đồng chí Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc sức khoẻ và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lớp và toàn thể nhân dân để công tác phòng chống dịch của Bệnh viện cũng như trên địa bàn tỉnh đạt hiệu quả.

 

Nguyễn Tuyết

 

Tin tức liên quan