Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Lễ bàn giao công trình thanh niên Hệ thống wifi tốc độ cao tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

14/07/2022
Share

Ngày 12/7, Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh và Đoàn thanh niên Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) chi nhánh Hoà Bình tổ chức Lễ bàn giao công trình thanh niên là Hệ thống wifi miễn phí tốc độ cao cho Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Đức Cường, Bí thư Đảng uỷ khối các cơ quan tỉnh; Nguyễn Văn Thưởng, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VNPT Hoà Bình; TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cùng Đoàn thanh niên các cơ quan phối hợp.

 

 

 

Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh và Đoàn thanh niên VNPT chi nhánh Hoà Bình tổ chức bàn giao công trình thanh niên là Hệ thống wifi miễn phí tốc độ cao cho Đoàn thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

 

 

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng khám và điều trị. Trong đó, tăng cường các giải pháp số hoá, ứng dụng công nghệ thông tin trong thủ tục đăng ký khám chữa bệnh, triển khai bệnh án điện tử, đăng ký khám chữa bệnh trực tuyến qua App, tăng cường tiếp cận thông tin cho người bệnh và người nhà đến khám qua hệ thống mạng internet… Việc số hoá và ứng dụng thành công công nghệ thông tin trong bệnh viện là giải pháp tối ưu, theo kịp xu hướng và thời đại nhằm giúp giảm tải áp lực cho nhân viên y tế trong ghi chép sổ sách, tiết kiệm thời gian, chi phí văn phòng phẩm, quản lý hệ thống tốt hơn. Đồng thời nâng cao khả năng tiếp cận thông tin cũng như các dịch vụ kỹ thuật cao đang triển khai tại Bệnh viện tới người dân và người nhà. Do đó, nhu cầu sử dụng wifi cũng như đường truyền internet tốc độ cao là rất cần thiết.

 

Xuất phát từ nhu cầu thực tế này, Đoàn thanh niên khối các cơ quan tỉnh và Đoàn thanh niên Tập đoàn bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) chi nhánh Hoà Bình đã cùng xây dựng và lên ý tưởng về hệ thống wifi miễn phí tốc độ cao phục vụ bệnh nhân và người nhà. Đây là đường truyền internet 150 Mbps, cho phép tới 256 người dùng có thể truy cập cùng lúc. Hệ thống hiện được lắp đặt tại khu vực bệnh nhân chờ khám thuộc khoa Khám bệnh nhằm phục vụ người bệnh và người nhà làm thủ tục đăng ký khám bệnh, truy cập thông tin khám chữa bệnh cũng như một số dịch vụ khác.

 

 

Lãnh đạo và Đoàn thanh niên ba đơn vị chụp ảnh lưu niệm tại khu vực lắp đặt wifi tốc độ cao thuộc khu vực chờ khám, khoa Khám bệnh

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan