Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khen thưởng đột xuất Khoa Y, dược học cổ truyền

24/04/2023
Share

Vừa qua, các bác sĩ, điều dưỡng Khoa Y, dược học cổ truyền, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình nhận được thư khen của một bệnh nhân điều trị tại khoa. Bệnh nhân này, sau quá trình điều trị hiệu quả, được sự chăm sóc tận tình, chu đáo của bác sĩ, điều dưỡng, bệnh nhân đã khỏi bệnh. Bệnh nhân gửi thư cảm ơn và bày tỏ sự tri ân đối với cán bộ, y bác sĩ và nhân viên y tế Khoa Y, dược học cổ truyền.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu trao khen thưởng cho Khoa Y, dược học cổ truyền

 

Trong thư, bệnh nhân có tên N.T.M (sinh năm 1956) nêu: Bệnh nhân được điều trị tại Khoa Y, dược học cổ truyền hơn một tháng. Trong thời gian điều trị tại khoa, bệnh nhân luôn cảm nhận được sự đón tiếp bệnh nhân với thái độ vui vẻ, nhiệt tình. Nhiều bệnh nhân trong quá trình điều trị, đau đến chảy nước mắt nhưng luôn nhận được sự động viên, khích lệ giúp bệnh nhân quên đi đau đớn, mệt mỏi.

 

Trong cảm nhận của bệnh nhân, không chỉ có thái độ rất quan tâm, chu đáo. Mà hiệu quả điều trị cũng rất cao. Thời gian đầu vào viện, bệnh nhân cần phải con cháu dìu đi. Nhưng sau một thời gian điều trị đã tự vận động được. Bản thân bệnh nhân, nếu lúc đầu cử động tay phải rất khó khăn thì sau điều trị đã thuyên giảm, cử động được dễ dàng, có thể tự chăm sóc bản thân.

 

Cuối thư, bệnh nhân hy vọng rằng, những lời cảm ơn của bệnh nhân dù đơn sơ, giản dị nhưng sẽ là tình cảm chân thành nhất giúp động viên kịp thời các y, bác sĩ Khoa Y, dược học cổ truyền tiếp tục cố gắng, phấn đấu và tiếp tục yêu nghề.

 

Nhằm động viên, khen thưởng kịp thời sự cố gắng của Khoa Y, dược học cổ truyền, nhân dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình quyết định khen thưởng cho Khoa Y, dược học cổ truyền theo Quy chế thi đua khen thưởng năm 2023.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan