Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khen thưởng đột xuất khoa Hồi sức cấp cứu vì có thành tích đặc biệt cứu sống người bệnh mắc bệnh hiểm nghèo

03/08/2022
Share

Sáng 3/8, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức khen thưởng đột xuất khoa Hồi sức cấp cứu vì có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn, cứu sống người bệnh mắc bệnh hiểm nghèo. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện dự và động viên chương trình.

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện trao thưởng khoa Hồi sức cấp cứu

 

Vừa qua, khoa Hồi sức cấp cứu đã tiếp nhận cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân B.T.D, 63 tuổi, Cao Phong, Hoà Bình. Bệnh nhân được cấp cứu, điều trị với chẩn đoán xuất huyết não, đã được các bác sĩ mổ lấy máu tụ. Qua 20 ngày điều trị và chăm sóc tại khoa Hồi sức cấp cứu, bệnh nhân đã được xuất viện trong tình trạng tỉnh táo, khoẻ mạnh. Trước thái độ chăm sóc tận tình, chu đáo, với trình độ, chuyên môn sâu và kinh nghiệm dầy dặn cứu sống người bệnh, khoa Hồi sức cấp cứu nhận được sự yêu thương, khâm phục và biết ơn của người bệnh với một lá thư cảm ơn nhiều xúc động.

 

Trước thành tích đạt được đó, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Quyết định thưởng đột xuất cho khoa Hồi sức cấp cứu. Đây là một sự động viên tinh thần, khích lệ tập thể khoa Hồi sức cấp cứu vượt qua những khó khăn, áp lực, tiếp tục cố gắng và phát huy hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng khám, cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

 

Thư khen của người bệnh gửi khoa Hồi sức cấp cứu

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan