Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khen thưởng đột xuất cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc tháng 9/2023

17/10/2023
Share

Sáng 17/10, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã khen thưởng đột xuất cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tháng 9/2023

 

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện khen thưởng cho các tập thể và cá nhân

 

Theo đó, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã thưởng nóng cho hai tập thể là khoa Hồi sức tích cực I và khoa Răng – Hàm – Mặt vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động chuyên môn, chăm sóc tốt người bệnh và được người bệnh gửi thư khen. Đồng thời, đồng chí Giám đốc cũng khen thưởng cho cá nhân Bác sĩ Nguyễn Tuấn Vũ, khoa Chẩn đoán hình ảnh vì đã tích cực tham gia cuộc thi “Tìm hiểu cải cách hành chính tỉnh Hoà Bình năm 2023” và đạt giải Ba cuộc thi tuần trong cuộc thi.

 

Trước đó, khoa Hồi sức tích cực I đã tiếp nhận điều trị cho Bệnh nhân B.T.M, trú tại tổ dân phố Miếu, phường Trung Minh, thành phố Hoà Bình sau ong đốt. Các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị sốc phản vệ nguy hiểm đến tính mạng. Trong thời gian nằm viện bốn tuần, các bác sĩ và nhân viên y tế đã tích cực chăm sóc với tinh thần tận tuỵ, hết lòng. Nhờ đó, bệnh nhân nhanh chóng khỏi bệnh và được xuất viện về nhà. Cảm kích, khâm phục trước tài năng chuyên môn cũng như tinh thần hết lòng vì bệnh nhân, người nhà đã gửi thư với những tâm sự xúc động gửi tới đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế khoa Hồi sức tích cực.

 

 

Người nhà người bệnh gửi thư cảm ơn tới tập thể bác sĩ, cán bộ y tế khoa Hồi sức tích cực I

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan