Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khen thưởng đột xuất cho các cá nhân xuất sắc tháng 9,10/2024

22/10/2024
Share

Ngày 22/10, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc có thư khen trong tháng 9,10/2024. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện chủ trì chương trình.

 

 

 

Đồng chí Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện trao thưởng cho các cá nhân xuất sắc

 

Theo đó, trong tháng 9/2024, khoa Nhi đã điều trị thành công cho một bệnh nhi đẻ non ở tuần tuổi thứ 28 có địa chỉ huyện Mai Châu. Khi sinh, trẻ có cân nặng 1,3kg. Sau 45 ngày được các y, bác sĩ kiên trì chăm sóc và điều trị, bằng tất cả trách nhiệm và sự tận tâm, trẻ đã được xuất viện trong tình trạng khỏe mạnh với cân nặng 2,1kg.

 

Một trường hợp khác tương tự ở với cân nặng 1,2kg ở tuần thứ 28 cũng được khoa Nhi điều trị, chăm sóc thành công. Sau 38 ngày nằm viện, trẻ có cân nặng 2kg, khỏe mạnh, bú tốt. Với sự cảm kích và biết ơn, hai người mẹ của hai trẻ đã viết những dòng tâm sự xúc động để gửi lời cảm ơn gửi tới đội ngũ y, bác sĩ khoa Nhi.

 

Tháng 10/2024, Hội đồng thi đua khen thưởng cũng ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của Đội an ninh Bệnh viện khi đã hai lần lập công, bảo vệ được tài sản của khách hàng. Một trường hợp người nhà người bệnh để quên điện thoại ở ghế đá trong khuôn viên bệnh viện và mất. Đội an ninh thông qua hệ thống camera an ninh đã truy tìm lại được sau 4 giờ tích cực tìm kiếm. Một trường hợp khác người bệnh làm rơi ví tại nhà xe Bệnh viện. Tài sản trong ví gồm 3 triệu 370 nghìn đồng cùng các giấy tờ quan trọng khác. Toàn bộ tài sản này đã được Đội an ninh Bệnh viện tìm và trả lại cho khách hàng đầy đủ, kịp thời, Để thể hiện sự biết ơn người bệnh đã viết thư cảm ơn đến cán bộ, y, bác sỹ và đội ngũ bảo vệ Bệnh viện.

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng Bệnh viện chúc mừng tất cả các cá nhân xuất sắc tháng 9,10/2024. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện cho rằng, mỗi vị trí công việc có một chức năng khác nhau. Nhưng tất cả mọi người, ai cũng rất cố gắng, nỗ lực, đóng góp một phần công sức cho công việc chung của tập thể. Tất cả những đóng góp đó đều góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển. Đồng chí Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện đề nghị tất cả các vị trí, dù đã, đang hay chưa được khen thưởng đều nhận thức rõ trách nhiệm của mình, phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được và luôn làm việc hết mình để nâng tầm, không chỉ giá trị của bản thân mà còn góp phần nâng cao hình ảnh của Bệnh viện.

 

Nhân dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện cũng khen thưởng cho cá nhân hai đồng chí: Bùi Thị Thanh Loan phòng Quản lý chất lượng và Nguyễn Thị Mỹ Linh phòng Điều dưỡng đã có thành tích là “Thí sinh xuất sắc” tại Hội thi “Rung chuông vàng” do Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình tổ chức.

 

 

 

 

Những lá thư cảm ơn gửi tới đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan