Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khen thưởng đột xuất cho cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc

12/09/2024
Share

Ngày 11/9/2024, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức khen thưởng đột xuất cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong tháng 7 và tháng 8/2024. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện chủ trì chương trình.

 

 

Các cá nhân và tập thể được khen thưởng

 

Tháng 7, tập thể khoa Ngoại Chấn thương – Chỉnh hình nhận được thư khen của người nhà người bệnh gửi từ huyện Lạc Thuỷ. Trong thư, người nhà người bệnh gửi lời cảm ơn trân trọng nhất tới tập thể cán bộ, y bác sĩ khoa Ngoại Chấn thương – Chỉnh hình. Trong quá trình điều trị tại khoa, các bệnh nhân luôn nhận được sự chăm sóc ân cần, trách nhiệm, chu đáo, chăm lo cho người bệnh mọi mặt, từ công tác điều trị, phục hồi, đến công tác vệ sinh, ăn uống: “Thái độ đó giúp cho bệnh nhân vơi đi nỗi đau và người nhà người bệnh bớt đi phần lo lắng, tạo điều kiện để nhanh khỏi bệnh trở về quê nhà” – Người nhà người bệnh viết.

 

Bên cạnh đó, khoa Hồi sức cấp cứu nhận được thư khen của người bệnh gửi trong tháng 8/2024. Người bệnh được cấp cứu tại khoa Hồi sức cấp cứu trong tình trạng đau đầu, mẩn ngứa khắp người. Trong quá trình điều trị, người bệnh được khoa “chẩn đoán, đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả . Đồng thời, được bộ phận hành chính và bảo vệ hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi nhanh chóng cho việc hoàn tất thủ tục. Được các bác sĩ  trong khoa chăm sóc bằng những tài năng, kinh nghiệm giúp nhanh chóng được phục hồi, không còn trong trạng thái nguy hiểm” – Người bệnh viết.

 

Với những cố gắng, cống hiến và nỗ lực trong chăm sóc và điều trị cho người bệnh, được người bệnh và người nhà ghi nhận, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Quyết định khen thưởng đột xuất cho hai khoa: Hồi sức cấp cứu và Ngoại Chấn thương – Chỉnh hình”.

 

Nhân dịp này, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện cũng khen thưởng cho Đội Bóng chuyền Bệnh viện đã xuất sắc giành Giải Nhất tại giải Bóng chuyền hơi nam nữ công nhân viên chức lao động năm 2024 do khối thi đua Bệnh viện và Trung tâm y tế trực thuộc Công đoàn ngành Y tế tổ chức.

 

Thông qua khen thưởng nhằm khích lệ, động viên tinh thần hăng say lao động, cống hiến trong cán bộ, viên chức và người lao động bệnh viện. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị cũng như hình ảnh, vị thế của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình.

 

 

 

Thư cảm ơn gửi khoa Ngoại Chấn thương - Chỉnh hình

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan