Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khen thưởng đột xuất các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong chuyên môn và nhận được thư khen của người bệnh

24/04/2024
Share

Ngày 24/4, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã khen thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác khám chữa bệnh và nhận được thư khen của người bệnh. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện chủ trì chương trình.

 

 

 

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện khen thưởng các tập thể và cá nhân nhận được thư khen của người bệnh

 

Tại chương trình, thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện chúc mừng các tập thể và cá nhân đã có nhiều cố gắng trong chuyên môn, được đồng nghệp và người bệnh, gia đình người bệnh ghi nhận và có nhiều thư khen gửi về. Đồng chí Giám đốc đề nghị, thời gian tới, các tập thể và cá nhân tiếp tục phát huy những kết quả đạt được và nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc, điều trị cho người bệnh, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân cũng như hoàn thành nhiệm vụ các cấp giao phó.

 

Trước đó, có nhiều thư khen của bệnh nhân gửi tới bệnh viện để cảm ơn một số tập thể khoa và cá nhân các bác sĩ, điều dưỡng như: Tập thể khoa Chấn thương – Chỉnh hình, bác sĩ Phúc - khoa Nội Tim mạch, tập thể cán bộ khoa Tai – Mũi – Họng, điều dưỡng Đồng Thanh Hải, khoa Nội Tổng hợp, tập thể cán bộ, nhân viên khoa Hồi sức tích cực 1. Đây là gương các tập thể, cá nhân nhận được nhiều tình cảm yêu mến, quý trọng của người bệnh và người nhà không chỉ vì chuyên môn giỏi, cứu sống người bệnh mà còn bởi thái độ tận tình, chăm sóc chu đáo, được người bệnh và người nhà ghi nhận.

 

 

 

Thư khen người bệnh gửi tới bác sĩ Phúc khoa Nội tim mạch

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan