Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào

19/09/2024
Share

Ngày 19/9, Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã tổ chức khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Bệnh viện. TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện chủ trì chương trình.

 

 

 

Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện trao thưởng cho các cá nhân đạt thành tích cao

 

Trong thời gian qua, cùng với việc củng cố, chú trọng nâng cao chất lượng các hoạt động chuyên môn, Ban lãnh đạo Bệnh viện và Công đoàn cơ sở Bệnh viện cũng hết sức quan tâm, khuyến khích và tạo điều kiện để cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện được tham gia các hoạt động phong trào như các cuộc thi, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Nhờ đó, trong hầu hết các hoạt động, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đều đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận. Các phong trào phát triển mạnh. Ở nhiều lĩnh vực phong trào, Bệnh viện Đa khoa tỉnh là một đơn vị nổi bật, thường xuyên đạt thành tích cao như Cầu lông, bóng chuyền hơi, bóng đá, văn nghệ, nấu ăn, các cuộc thi viết, thuyết trình...

 

Trong số đó, cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về công tác cải cách hành chính tỉnh Hòa Bình năm 2024 cũng ghi dấu ấn của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình khi tại tuần 4 của cuộc thi (từ ngày 26/8 – 01/9/2024), Bệnh viện có tới hai cá nhân đạt giải. Đó là các đồng chí: Nguyễn Tuấn Vũ, Bác sĩ khoa Chẩn đoán hình ảnh đạt giải Ba và Trương Thị Minh Châu, điều dưỡng khoa Hồi sức cấp cứu đạt giải Khuyến khích. Đặc biệt, đây là năm thứ hai bác sĩ Vũ đạt giải trong cuộc thi này. Bác sĩ Vũ cho biết, để có kết quả cao tại cuộc thi thì việc tìm hiểu kiến thức về cải cách hành chính để có điểm số tuyệt đối 10/10 trong thời gian ngắn nhất là rất quan trọng. Tiếp đến là việc dự đoán sát nhất số người trả lời đúng câu hỏi. Đây cũng là bí quyết giúp bác sĩ Vũ liên tiếp có giải thưởng tại cuộc thi trong hai năm.

 

Tại chương trình, Hội đồng thi đua khen thưởng cũng trao thưởng cho đồng chí Nguyễn Thị Tuyết, chuyên viên phòng Công tác xã hội đã xuất sắc giành giải Ba tại cuộc thi ảnh trên mạng xã hội facebook năm 2024 do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động và tổ chức. Đây cũng là năm thứ sáu liên tiếp kể từ năm 2019, tác giả Nguyễn Thị Tuyết có tác phẩm thể loại Ảnh đoạt giải thưởng tại các cuộc thi cấp tỉnh và cấp Trung ương tổ chức.

 

 

 

Kết quả cuộc thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính năm 2024 tuần 4 được đăng tải trên cổng thông tin Sở Nội vụ Hòa Bình

 

 Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan