Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khám sức khoẻ định kỳ đợt 2 cho 947 đồng chí cán bộ thuộc diện Tỉnh uỷ quản lý

13/09/2024
Share

Từ ngày 9/9, Khoa Bảo vệ sức khỏe Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình thực hiện khám sức khoẻ định kỳ đợt 2 năm 2024 cho cán bộ thuộc diện Tỉnh uỷ quản lý.

 

 

Khu vực chờ khám được cải tạo mở rộng, không gian thoáng mát

 

Năm 2024, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh đã lập Kế hoạch và triển khai khám sức khoẻ định kỳ lần 1 năm 2024 cho 945 cán bộ thuộc đối tượng A1, A2, B1; B2 trong toàn tỉnh. Tổng số cán bộ đến khám sức khỏe là 822/945 cán bộ (chiếm tỷ lệ 87%).

 

Từ ngày 01/4/2024 Khoa Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh từng bước được củng cố, kiện toàn, hoạt động đi vào nề nếp. Cơ sở vật chất, trang thiết bị từng bước được đầu tư, nâng cấp, đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khỏe ban đầu và phục vụ khám sức khỏe định kỳ cho các đối tượng. Việc sắp xếp lại tổ chức bộ máy, đổi mới cơ chế hoạt động đã tận dụng được tối đa về nguồn lực, nhân lực chất lượng cao về y tế tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình. Kết hợp với khai thác và sử dụng hiệu quả hơn cơ sở vật chất hiện có của Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

Đợt 2 diễn ra từ ngày 9/9 – 18/10/2024. Tổng số cán bộ thuộc diện đối tượng A1; A2; B1 và B2 được khám sức khoẻ định kỳ lần 2 năm 2024 là: 947 đồng chí. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang thiết bị, nguồn nhân lực chất lượng cao tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các chuyên gia đầu ngành của Trung ương. Các nội dung khám gồm: Khám lâm sang tổng quát các chuyên khoa: Nội, ngoại, mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng và phụ sản (với cán bộ nữ); khám cận lâm sàng như: Siêu âm ổ bụng, X-quang, điện tâm đồ, siêu âm tim, sinh hóa máu, xét nghiệm huyết học và khám cận lâm sàng khác.

 

Khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ là việc làm thiết thực nhằm giúp các cán bộ nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, qua đó có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và phòng ngừa các biến chứng gây ra của một số bệnh. Đây cũng là thể hiện sự quan tâm của Tỉnh ủy Hòa Bình đối với đội ngũ cán bộ đã có những cống hiến, đóng góp trong quá trình làm việc, phục vụ nhân dân.

 

Một số hình ảnh đợt khám

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết - Minh Tùng

Tin tức liên quan