Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khám sức khỏe định kỳ cho hơn 600 cán bộ Công ty điện lực Hòa Bình

26/01/2024
Share

Ngày 13/01/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, viên chức, người lao động Công ty điện lực Hòa Bình. Nhằm mang lại chất lượng khám cao nhất, đảm bảo hiệu suất cũng như thời gian khám, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã cử đoàn khám hùng hậu là các bác sĩ đầu ngành, giàu kinh nghiệm thuộc các chuyên khoa. Kết luận khám có các bác sĩ: TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện; BS.CKII Trần Hoàng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện, BS.CKI Chu Thị Huyền, Phụ trách khoa Khám bệnh và Th.S Đỗ Ngọc Bích, Phó khoa Khám bệnh.

 

 

TS.BS Trương Như Hiển tại phòng Kết luận Khám sức khỏe định kỳ

 

Để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất trong đợt khám, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã chuẩn bị rất kỹ máy móc, trang thiết bị khám. Đồng thời, cử hơn 50 cán bộ thuộc các chuyên khoa, bộ phận (bao gồm bộ phận hướng dẫn) để phục vụ cho mỗi buổi khám. Ngay từ những bước đầu tiên trong quy trình khám, các cán bộ, viên chức, người lao động Công ty điện lực Hòa Bình đã được nhân viên Bệnh viện hỗ trợ tận tình và hướng dẫn khám theo quy trình một chiều. Theo đó, người đến khám được sắp xếp thứ tự khám khoa học, đo huyết áp, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng như sinh hóa, huyết học, xét nghiệm nước tiểu, đo điện tim, siêu âm, khám nội, ngoại và các chuyên khoa mắt, răng hàm mặt, tai mũi họng. Thông qua khám nhằm phát hiện sớm các bệnh ung thư gan, tai mũi họng cũng như tầm soát sớm các bệnh lý khác. Kết thúc quy trình khám, mỗi các cán bộ, viên chức, người lao động Công ty điện lực Hòa Bình đều được tư vấn tại chỗ về kết quả xét nghiệm cũng như tư vấn, hướng dẫn về chế độ chăm sóc sức khoẻ cá nhân.

 

Hiện tại, Bệnh viện Đa khoa tỉnh là địa chỉ khám sức khỏe định kỳ tin cậy của nhiều đơn vị lớn trong tỉnh như Công an tỉnh, Điện lực tỉnh, VNPT tỉnh cùng nhiều doanh nghiệp, cơ quan lớn khác... Đối với đợt khám cho Công ty điện lực Hòa Bình, dự kiến khám cho hơn 600 người trong ba ngày 13/01, 14/01 và 20/01.

 

Một số hình ảnh tại buổi khám

 

 

 

.

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan