Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khám sàng lọc bệnh tim miễn phí tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình

29/08/2022
Share

Ngày 27/8, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hòa Bình phối hợp với Trung tâm Công tác xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hoà Bình và Bệnh viện Tim Hà Nội phối hợp tổ chức chương trình khám sàng lọc, hội chẩn bệnh lý tim mạch miễn phí cho trẻ em tại tỉnh Hòa Bình. Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ bảo trợ trẻ em, các bác sĩ đến từ Bệnh viện Tim Hà Nội.

 

 

Đại diện Trung tâm CTXH và Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, các bác sỹ Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu tại chương trình khám sàng lọc bệnh tim miễn phí

 

Chương trình phối hợp khám sàng lọc, hội chẩn bệnh lý tim mạch miễn phí cho trẻ em là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, mang lại hy vọng cho những trẻ em nghèo không may bị mắc bệnh lý tim mạch tại tỉnh Hòa Bình. Qua khám sàng lọc đã phát hiện 25 trẻ em bị bệnh lý tim mạch trong đó có 8 trẻ em có chỉ định phẫu thuật. Thông qua chương trình nhằm phát hiện sớm trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn tỉnh. Qua đó, có phương án can thiệp, điều trị kịp thời, giúp các em có một trái tim khoẻ mạnh. Sau một ngày khám, đã có 519 trẻ em dưới 16 tuổi, trong đó, 31 em đến từ Trung tâm Công tác xã hội tỉnh được sàng lọc bệnh tim bẩm sinh.

 

Nhân dịp này, Trung tâm công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh trao tặng 2 phần quà cho 2 em nhỏ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, mỗi phần quà là 1 triệu đồng tiền mặt và 1 thùng sữa. Tại chương trình mỗi cháu đến khám được nhận một phần quà từ Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam.

 

Một số hình ảnh tại chương trình.

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan