Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Khai giảng Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khoá II năm 2022

18/05/2022
Share

Chiều 18/5, tại Hội trường lớn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh tổ chức khai mạc Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khoá II năm 2022.  Dự và chỉ đạo buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Hùng Cường, Phó Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh và 85 học viên đến từ các Đảng bộ: Công ty điện lực Hoà Bình; Sở Y tế và Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Trong đó, Bệnh viện Đa khoa tỉnh có 58 học viên theo học tại lớp.

 

 

Có 85 học viên tham gia Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đối tượng kết nạp Đảng khoá II năm 2022 của Đảng uỷ khối

 

Tại lớp học, học viên được học tập 5 nội dung chính gồm: Khái lược lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên xã hội chủ nghĩa; Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Bên cạnh đó, các học viên cũng được tìm hiểu thêm 02 chuyên đề: Lịch sử Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Hoà Bình và Bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng.

 

Thông qua lớp học giúp học viên nắm được những nội dung cơ bản trong chương trình bồi dưỡng lý luận chính trị cho học viên mới. Trên cơ sở đó, từng học viên xây dựng kế hoạch phấn đấu, rèn luyện để trở thành Đảng viên của Đảng.

 

Khoá học diễn ra vào các buổi chiều từ ngày 18/5 đến ngày 27/5.

 

 

Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình có 58 học viên tham dự

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan