Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Kết quả nhanh vòng loại môn kéo co Giải Bóng chuyền hơi, kéo co năm 2024

07/03/2024
Share

Ngày 6/3, tại sân ngoài trời trước cửa toà nhà Ung bướu B5 đã diễn ra các trận vòng loại môn dung kéo co trong khuôn khổ Giải Bóng chuyền hơi, kéo co Bệnh viện Đa khoa tỉnh năm 2024.

 

 

Sau nhiều nỗ lực trước các đội mạnh, khối Ngoại Mắt giành chiến thắng thuyết phục để  vươn lên vị trí Nhất Bảng B

 

Có tất cả 7 đội thi đấu thuộc 7 khối công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở Bệnh viện. Các đội chia làm hai bảng. Ngay trong ngày thi đầu tiên, tổng số chín trận thi đấu đã được diễn ra. Rất nhiều trận mang đến sự hồi hộp, kịch tính, ngang sức ngang tài. Trong đó, có một số trận phải diễn ra hiệp đấu thứ ba để phân thắng bại.

 

Kết thúc vòng loại, Ban tổ chức xác định được 4 đội lọt vào bán kết gồm: Bảng A, nhất khối Điều hành, Nhì khối Khám bệnh cấp cứu. Bảng B, Nhất khối Ngoại Mắt, Nhì khối Nội.

 

Ngày mai 7/3, vào lúc 15h sẽ diễn ra các trận Bán kết 1 giữa Khối Điều hành và Khối Nội, trận bán kết 2 khối Ngoại Mắt gặp khối Khám bệnh cấp cứu; trận Chung kết và Bế mạc Giải.

 

Tại môn kéo co, mỗi đội gồm 7 người, trong đó có 5 nữ và 2 nam với tổng cân nặng không quá 455kg. Các đội bốc thăm thi đấu loại trực tiếp với 3 hiệp một trận.

 

Một số hình ảnh đẹp trong ngày thi đấu

 

 

Khối kỹ thuật

 

 

Khối Sản Nhi thi đấu với 6 thành viên do tổng cân nặng vượt quá 455kg

 

 

Khối Liên khoa

 

 

Khối Điều hành

 

 

Vận động viên chủ lực của khối Điều hành ăn mừng cùng cổ động viên sau khi giành chiến thắng

 

 

Thành viên Ban tổ chức, bình luận viên các trận thi đấu trong ngày đầu tiên

 

 

Cổ động viên chúc mừng lẫn nhau sau chiến thắng của đội nhà

 

 

 

Giải thể thao mang đến không khí vui tươi, sôi động, động viên tinh thần các cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện sau những giờ lao động căng thẳng

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan