Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hơn 200 xuất cháo được phát miễn phí tới người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình

15/06/2023
Share

Chiều 14/6, được sự nhất trí của Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình, Khoa Dinh dưỡng tổ chức chương trình thiện nguyện, phát cháo miễn phí tới người bệnh đang điều trị nội trú tại Bệnh viện.

 

 

 

Trao các xuất cháo miễn phí cho bệnh nhân thalassemia 

 

Theo đó, tại chương trình, 200 xuất cháo miễn phí đã được trao đến người bệnh. Nồi cháo do chính các bác sĩ và điều dưỡng khoa Dinh dưỡng chuẩn bị nguyên liệu và tự tay nấu theo chế độ ăn an toàn, dinh dưỡng. Bao gồm: Xương hầm làm nước dùng, gạo thơm, thịt băm ăn kèm. Theo BS.CKI Lê Thị Thành, Trưởng khoa Dinh dưỡng, chương trình nhằm đóng góp một phần thúc đẩy các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện nói chung. Qua đó, góp phần nâng cao chất lượng điều trị cho người bệnh tại Bệnh viện. Đồng thời, đây cũng là hoạt động khởi động cho chuỗi các hoạt động cung cấp xuất ăn dinh dưỡng sẽ được khoa Dinh dưỡng triển khai trong thời gian tới tại Bệnh viện.

 

Bác sĩ Thành cho biết thêm, đối với các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện, khoa Dinh dưỡng sẵn sàng là cầu nối giữa các tổ chức, cá nhân từ thiện với bệnh nhân để nấu những bữa cháo miễn phí, đảm bảo dinh dưỡng, hợp vệ sinh nếu có nguồn tài trợ.

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

 

 

 

 

Rất đông người bệnh và người nhà đến lấy cháo cho bữa tối ngày 14/6

 

 

 

Những xuất cháo thơm ngon ăn cùng thịt băm được chính tay các bác sĩ và điều dưỡng khoa Dinh dưỡng chuẩn bị

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan