Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hội thảo tiếp cận đa ngành trong chẩn đoán và điều trị ung thư xương, ung thư tuyến giáp

09/07/2023
Share

Ngày 8/7/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Vinmec tổ chức Hội thảo tiếp cận đa ngành trong chẩn đoán và điều trị ung thư xương, ung thư tuyến giáp. Tham dự có GS.TS.BS Trần Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao, Bệnh viện Vinmec Times City, TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình cùng đại diện lãnh đạo các khoa lâm sàng hai đơn vị và hơn 80 đại biểu là các bác sĩ, cán bộ y tế đến từ TTYT các huyện, thành phố, phòng khám đa khoa trên địa bàn tỉnh.

 

 

TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh phát biểu khai mạc Hội thảo

 

Tại Hội thảo, các đại biểu đã được cập nhật kiến thức về 3 nội dung chính gồm Kiến thức về chẩn đoán và điều trị ung thư xương (Ung thư xương, hiện trạng tại Việt Nam; vai trò của biobank; Vai trò mạng lưới hợp tác nghiên cứu và lợi ích của các bên tham gia; Chẩn đoán ung thư xương, phân loại mô bệnh học Ung thư xương; Ung thư xương và các phương pháp điều trị; Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị ung thư xương). Phần 2, các đại biểu được cập nhật những tiến bộ trong phẫu thuật Chấn thương chỉnh hình (Thay khớp 3D, giải pháp đột phá điều trị thoái hóa khớp; Ứng dụng công nghệ 3D trong phẫu thuật Ung thư xương). Trong phần 3, các đại biểu được cập nhật kiến thức về sàng lọc và tiếp cận điều tị ung thư tuyến giáp (Sàng lọc và chẩn đoán ung thư tuyến giáp; Cập nhật các phương pháp mới trong điều trị ung thư tuyến giáp).

 

Ngoài ra, các đại biểu cũng cùng nhau chia sẻ, thảo luận thêm về các tình huống trong thực tế lâm sàng. Từ đó, cung cấp thêm những hiểu biết, rút kinh nghiệm cũng như đưa ra bài học trong chẩn đoán và điều trị ung thư xương.

 

Một số hình ảnh tại buổi Hội thảo

 

 

GS.TS.BS Trần Trung Dũng, Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình và Y học thể thao, Bệnh viện Vinmec Times City báo cáo tại Hội thảo

 

 

Toàn cảnh Hội thảo

 

 

 

Ban tổ chức và các đại biểu tham dự Hội thảo chụp ảnh lưu niệm

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan