Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hội thảo khoa học cập nhật điều trị cho bệnh nhân tim mạch chuyển hóa

13/06/2023
Share

Ngày 13/6, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức Hội thảo khoa học cập nhật điều trị cho bệnh nhân tim mạch chuyển hóa. Hội thảo có sự tham gia của các báo cáo viên là các chuyên gia đầu ngành tim mạch gồm: Th.S, BS.CKII Nguyễn Hữu Tuấn, Phó phòng C5, Viện Tim mạch Quốc Gia, Bệnh viên Bạch Mai và BS.CKII Trần Hoàng Dương, Phó Giám đốc kiêm Trưởng khoa nội tim mạch, Bệnh viện  Đa khoa tỉnh cùng hơn 60 đại biểu là các bác sĩ, dược sĩ, cán bộ y tế đến từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm y tế các huyện, thành phố và các đơn vị y tế quan tâm trên địa bàn tỉnh.

 

 

Toàn cảnh Hội thảo

 

Tại chương trình, Th.S, BS.CKII Nguyễn Hữu Tuấn, Phó phòng C5, Viện Tim mạch Quốc Gia, Bệnh viện Bạch Mai đã trình bày nội dung Cập nhật về Guideline điều trị cho bệnh nhân suy tim. BS.CKII Trần Hoàng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh trình bày về Lợi ích đa tác động của statin trên bệnh nhân hội chứng mạch vành cấp. Ngoài các nội dung được cập nhật theo kế hoạch, các đại biểu cũng được trực tiếp trao đổi với các báo cáo viên những tình huống gặp phải trên thực tế, các câu hỏi liên quan trong lĩnh vực tim mạch.

 

Hội thảo khoa học là một trong những hoạt động thường kỳ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh nhằm cập nhập kiến thức chuyên ngành cũng như nâng cao chuyên môn cho đội ngũ cán bộ y tế Bệnh viện. Thông qua đó, nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị cho bệnh nhân tim mạch khu vực tỉnh Hoà Bình và các vùng lân cận.

 

 

Th.S, BS.CKII Nguyễn Hữu Tuấn, Phó phòng C5, Viện Tim mạch Quốc Gia, Bệnh viên Bạch Mai

 

 

 

BS.CKII Trần Hoàng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện  Đa khoa tỉnh

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan