Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hội nghị giới thiệu quy hoạch chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh giai đoạn 2026-2031

09/05/2022
Share

Ngày 9/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình long trọng tổ chức Hội nghị giới thiệu quy hoạch chức danh Giám đốc, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh giai đoạn 2026-2031. Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì Hội nghị. Tham dự còn có Ban chấp hành Đảng uỷ, Ban Giám đốc Bệnh viện và lãnh đạo chủ chốt các khoa, phòng.

 

 

Toàn cảnh Hội nghị

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình là Bệnh viện hạng I trực thuộc Sở Y tế với hơn 770 cán bộ, nhân viên y tế làm việc tại 44 khoa, phòng. Để điều hành các hoạt động được vận hành thuận lợi, hiệu quả, đảm bảo các quy định của nhà nước, hiện tại, cơ cấu Ban Giám đốc Bệnh viện có 01 Giám đốc và 03 Phó Giám đốc phụ trách. Trong tương lai, các hoạt động tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đòi hỏi sự điều hành, phối hợp cao hơn nữa nhằm đáp ứng các yêu cầu phát triển chuyên môn sâu cũng như phục vụ tốt hơn nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân các dân tộc trong và ngoài tỉnh. Đồng nghĩa, công tác quy hoạch cán bộ cần có tầm nhìn xa và sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

 

Tại Hội nghị đã giới thiệu 03 đồng chí đưa vào quy hoạch Giám đốc và 09 đồng chí đưa vào quy hoạch Phó Giám đốc giai đoạn 2026 – 2031. Kết quả bỏ phiếu, 03 đồng chí quy hoạch Giám đốc và 09 đồng chí quy hoạch Phó Giám đốc đều đạt tiêu chuẩn theo quy định. Các đồng chí được đưa vào quy hoạch lần này đều là các lãnh đạo, cán bộ chủ chốt tại các khoa, phòng, có năng lực, tầm nhìn và trình độ chuyên môn sâu, được lãnh đạo Bệnh viện và đồng nghiệp tín nhiệm cao. Việc quy hoạch lần này được Ban tổ chức chuẩn bị kỹ theo quy trình 05 bước, đảm bảo các bước diễn ra minh bạch, công khai, đúng quy định, thành phần.

 

Phát biểu tại Hội nghị, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện nhấn mạnh: Việc tổ chức hội nghị lần này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công tác cán bộ, là bước nền tảng để bệnh viện kịp thời phát hiện ra những cá nhân có đủ tiêu chuẩn, năng lực, tiến hành rà soát bổ sung và xây dựng vào quy hoạch, làm cơ sở cho công tác bổ nhiệm các cán bộ có đức, có tài lên lãnh đạo, quản lý, đảm bảo tính kế thừa, phát triển liên tục, bền vững giữa các thế hệ cán bộ, đáp ứng nhiệm vụ phát triển Bệnh viện trong những giai đoạn tiếp theo. Ban Giám đốc Bệnh viện sẽ có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng cho những cán bộ trong quy hoạch, đồng thời tạo môi trường cho đội ngũ cán bộ rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, xây dựng nguồn lãnh đạo, quản lý chất lượng, tinh nhuệ. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện mong muốn các cán bộ chủ chốt tập trung trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan khi tiến hành bỏ phiếu, đảm bảo đúng nguyên tắc tập trung dân chủ.

 

Việc tổ chức Hội nghị cũng nhằm thực hiện Hướng dẫn số 02-HD/TU ngày 28/3/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ về công tác quy hoạch cán bộ; kế hoạch số 1198/KH-SYT ngày 21/4/2022 của Sở Y tế Hoà Bình triẻn khai công tác quy hoạch cán bộ giai đoạn 2026-2031.

 

 

Các đồng chí trong Ban Giám đốc bỏ phiếu giới thiệu các đồng chí quy hoạch vào các chức danh

 

 

Các đồng chí lãnh đạo chủ chốt các khoa, phòng bỏ phiếu

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan