Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh Trưởng, Phó khoa, phòng Bệnh viện tháng 8/2023

02/08/2023
Share

Sáng 02/8/2023, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh Trưởng, Phó khoa, phòng. TS.BS.Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện dự và chỉ đạo Hội nghị.

 

 

 

Trao Quyết định cho các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại

 

Tại Hội nghị, Ban tổ chức đã công bố các quyết định bổ nhiệm có thời hạn 5 năm đối với ba đồng chí. Gồm: Bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Trưởng khoa Ung bướu giữ chức vụ Trưởng khoa Ung bướu. Bổ nhiệm bà Bùi Thị Bính giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Da liễu. Bổ nhiệm bà Đinh Hoàng Thu giữ chức vụ Phó trưởng khoa Dược.

 

Bổ nhiệm lại có thời hạn 5 năm đối với bốn đồng chí. Gồm: Bổ nhiệm lại bà Lê Thị Hương giữ chức vụ Trưởng khoa Huyết học. Bổ nhiệm lại bà Chu Thị Huyền giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Khám bệnh. Bổ nhiệm lại bà Bùi Minh Châu giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Nội Tim mạch. Bổ nhiệm lại bà Bạch Thị Phương giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Công nghệ thông tin.

 

Ngoài ra, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng quyết định giao nhiệm vụ Kỹ thuật viên trưởng khoa Vi sinh cho bà Lê Thị Trang, cử nhân sinh học khoa Vi sinh.

 

Tại Hội nghị, Ban thường trực Hội đồng thi đua khen thưởng Bệnh viện cũng công bố các quyết định khen thưởng cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào của Bệnh viện. Trong đó, khen thưởng Ba triệu đồng cho đội văn nghệ Bệnh viện tham gia Hội diễn “Tiếng hát CNVC-Lao động ngành Y tế Hoà Bình năm 2023” do Công đoàn ngành Y tế Hoà Bình tổ chức. Khen thưởng một triệu đồng cho Tổ Bảo vệ Bệnh viện đã có cường độ lao động cao, tăng năng suất, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, phát hiện và ngăn chặn kịp thời kẻ gian trộm cắp tài sản của người bệnh và ngăn chặn hành vi biến thái với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên, đảm bảo an ninh trật tự trong bệnh viện.

 

Cùng với đó, nhiều khoa lâm sàng của Bệnh viện với bề dày kinh nghiệm công tác, trình độ chuyên môn cao và thái độ chăm sóc tận tình chu đáo đã có nhiều thư khen, động viên từ người bệnh và người nhà gửi tặng. Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh căn cứ thành tích và quy chế thi đua khen thưởng đã ký quyết định khen thưởng cho các khoa đã thực hiện tốt công tác chuyên môn và nhận được đánh giá cao của người bệnh. Gồm các khoa: Ngoại Thần kinh, Truyền nhiễm, Hồi sức tích cực 1, Hồi sức tích cực 2, Tai Mũi Họng, Mắt, Nội hô hấp – Lao và Nội tiết.

 

 

 

Khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác chuyên môn và các hoạt động phong trào

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan