Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hội nghị công bố các Quyết định bổ nhiệm cán bộ tháng 7/2021

09/07/2021
Share

Ngày 9/7, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức Hội nghị công bố Quyết định bổ nhiệm cán bộ. TS. BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì Hội nghị.

 

 

Đồng chí Trần Huy Bình được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học

 

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Thị Tới, Trưởng phòng Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định bổ nhiệm và bổ nhiệm lại của đồng chí Giám đốc Bệnh viện.

 

Theo đó, đồng chí Trần Huy Bình được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng khoa Ngoại Tiết niệu - Nam học.

 

Bổ nhiệm lại đối với 07 đồng chí. Gồm: BS.CKII Chu Thị Thu Hoài, giữ chức vụ Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp; BS.CKI Lê Thị Thành, Trưởng khoa Dinh dưỡng; BS.CKII Nguyễn Thanh Tuấn, Phó trưởng khoa Ngoại Thần kinh – Ung bướu; BS.CKII Nguyễn Đạt Hiếu, Phó Trưởng khoa Ngoại Thần kinh – Ung bướu; BS.CKI Đinh Thị Chiên, Phó trưởng khoa Phụ Sản; Điều dưỡng Nguyễn Thị Chúc Mai, Điều dưỡng Trưởng khoa Da Liễu; Điều dưỡng Lê Thị Tươi, Điều dưỡng trưởng khoa Tai Mũi họng.

 

Phát biểu tại Hội nghị, TS. BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện gửi lời chúc mừng tới các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện đánh giá, các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại đều là các cán bộ có năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn, giữ các vị trí chủ chốt tại các khoa, phòng. Thời gian qua, các đồng chí đã thể hiện tốt vai trò của mình, có những cố gắng và cống hiến được đồng nghiệp và Ban lãnh đạo Bệnh viện đánh giá cao. Việc các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại lần này là hoàn toàn xứng đáng. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện đề nghị các đồng chí được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại sẽ cố gắng hơn nữa ở các vị trí công tác, đưa khoa phòng mình phát triển hơn nữa, hướng tới xây dựng Bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TS. BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện trao Quyết định và gửi hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm lại

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan