Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tặng 200 thùng nước hỗ trợ chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh

29/07/2021
Share

Ngày 28/7, Đoàn công tác Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh do đồng chí Bùi Quốc Hoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội làm Trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà phòng chống dịch cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tiếp đoàn có TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện và đại diện một số khoa phòng chức năng.

 

 

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và các nhà tài trợ tặng Bệnh viện Đa khoa tỉnh 4800 chai nước đóng chai các loại ủng hộ công tác phòng chống dịch

 

Tại chương trình, thay mặt Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh, đồng chí Bùi Quốc Hoàn, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đã trao tặng Bệnh viện 200 thùng nước đóng chai các loại, tương đương 4.800 chai nước ủng hộ công tác phòng chống dịch cho Bệnh viện. Đồng chí Hoàn cho biết, đây là tấm lòng của hội viên Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và các nhà tài trợ gửi tới Bệnh viện. Món quà tuy nhỏ nhưng mong sẽ đóng góp một phần giúp các chiến sĩ áo trắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

 

Thay mặt Bệnh viện, TS.BS Trương Như Hiển, Phó Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành tới Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh và các nhà tài trợ. Đây là phần quà tặng ủng hộ chống dịch rất thiết thực, ý nghĩa và sẽ được phân phối tới các vị trí chống dịch trong toàn Bệnh viện. Đồng chí Phó Giám đốc cũng mong rằng, thời gian tới, Hội Liên thanh niên Việt Nam tỉnh và các nhà tài trợ sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ nhiều hoạt động phòng chống dịch khác trong toàn tỉnh để cổ vũ, động viên các lực lượng chống dịch, góp phần sớm đẩy lùi dịch bệnh.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan