Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hoạt động chúc tết của các đồng chí lãnh đạo các cấp đối với cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

22/01/2023
Share

Trong các ngày từ 20/02 – 22/02/2023, (tức từ 29 tháng Chạp đến 01 tháng giêng) đã diễn ra nhiều hoạt động chúc tết của các đồng chí lãnh đạo các cấp đối với cán bộ,  nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình.

 

 

BS.CKII Bùi Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế Hòa Bình đã đến thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới cán bộ trực tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 

Chiều ngày 20/01 (tức 29 tháng Chạp), BS.CKII Bùi Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế Hòa Bình đã đến thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới cán bộ trực tết Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Đón tiếp đồng chí có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện cùng đông đảo cán bộ trực tết tua trực ngày 29 tháng Chạp.

 

Phát biểu tại chương trình, BS.CKII Bùi Thu Hằng, Giám đốc Sở Y tế cho biết, nghề Y là một nghề cao quý nhưng nhiều vất vả, khó khăn. Nếu đối với người dân nói chung, đón tết tại nhà là điều bình thường giản dị thì đối với cán bộ y tế điều đó là lại rất hiếm hoi. Cán bộ, nhân viên y tế nào, dù ở đâu, vị trí nào cũng sẽ có ngày được phân lịch trực tết. Tuy nhiên, với tinh thần trách nhiệm của người thầy thuốc, đồng chí Giám đốc Sở tin tưởng các bác sĩ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bên cạnh đó, năm nay Bệnh viện có thêm các cán bộ y tế mới, bổ sung nguồn nhân lực dồi dào cho Bệnh viện. Với nguồn lực được bổ sung như vậy, đồng chí Giám đốc Sở chúc Bệnh viện ngày càng phát triển.

 

Nhân dịp năm mới, đồng chí cũng gửi tặng quà và lời chúc sức khỏe, An khang – Thịnh vượng tới toàn thể cán bộ và gia đình các đồng chí cán bộ y tế Bệnh viện

 

Tối ngày 21/01 (tức 30 tết), đoàn công tác của Thành ủy – HĐND – UBND - UB MTTQ VN thành phố Hòa Bình do đồng chí Bùi Quang Điệp, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hòa Bình đã đến thăm, động viên và chúc tết cán bộ trực tết Bệnh viện Đa khoa tinh. Đón đoàn có TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, các đồng chí trong Ban Giám đốc và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng.

 

 

Cùng trong tối 30 tết, đoàn công tác Đảng ủy khối do Đồng chí Nguyễn Hùng Cường, Phó Bí Thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh cũng đến động viên, chúc tết cán bộ trực Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

 

Cũng tại tối 30 tết, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình, người thực hiện nhiệm vụ trực lãnh đạo đêm giao thừa đã có buổi chúc tết và lì xì năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên y tế tua trực đêm 30.

 

Ngay trong sáng ngày 22/01, tức ngày 01 tết, đồng chí Giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi giao ban đầu tiên trong năm.

 

 

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện chủ trì giao ban sáng 01 Tết Nguyên đán Quý Mão

 

Đến sáng mồng 01 tết, toàn Bệnh viện có tổng số 189 bệnh nhân gồm bệnh nhân nặng, bệnh nhân diễn biến chưa đủ điều kiện và 06 bệnh nhân nhập viện mới. Hơn 100 cán bộ thực hiện tua trực đêm 30 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, tích cực điều trị cho bệnh nhân nặng và nỗ lực cứu chữa cho bệnh nhân mới nhập viện; thực hiện chuyển tuyến đối với 02 bệnh nhân. Không có trường hợp đặc biệt nào xảy ra.

 

Ngay trong buổi làm việc đầu tiên, đồng chí Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời chúc mừng năm mới và lì xì cho toàn bộ cán bộ của tua trực ngày 01. Đồng thời, cùng với các đồng chí trong Ban Giám đốc đi thăm hỏi, động viên và tặng quà 51 bệnh nhân nặng đang điều trị tại 2 khoa Hồi sức tích cực và Hồi sức cấp cứu.

 

 

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc bệnh viện cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Bệnh viện đến thăm hỏi, tặng quà đầu xuân các bệnh nhân

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan