Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Hỗ trợ bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

18/07/2024
Share

Chiều 17/7/2024, anh Phạm Vĩnh Thành cùng bạn là những nhà hảo tâm đã phối hợp với Phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình trao quà hỗ trợ cho bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện.

 

 

Anh Thành và các bạn là những nhà hảo tâm chụp ảnh lưu niệm cùng bệnh nhân tại Chương trình

 

Tại chương trình, 15 bệnh nhi là những trường hợp bệnh nặng, có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình đã được anh Thành và các mạnh thường quân trao tặng quà là tiền mặt, mỗi suất trị giá 200 nghìn đồng. Tổng giá trị quà tặng được trao trong chương trình là 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, Anh Thành và nhóm bạn cũng trao tặng một loa kéo để thực hiện công tác thiện nguyện tại Bệnh viện trị giá 6,5 triệu đồng.

 

Đây là lần thứ tư anh cùng các bạn là những người có tấm lòng hảo tâm trao quà cho bệnh nhân tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Anh Thành hiện đang công tác tại Công ty thuỷ điện Hoà Bình. Anh cho biết, đây là chút tấm lòng của anh và các bạn mong muốn gửi đến bệnh nhân, đặc biệt là các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các cháu nhanh chóng khỏi bệnh. Với anh Thành, mặc dù nguồn lực kinh tế không nhiều để làm định kỳ, thường xuyên nhưng anh luôn tâm niệm, chỉ cần có cơ hội, anh sẽ vẫn tiếp tục các hoạt động từ thiện như thế này trong tương lai.

 

Một số hình ảnh tại Nhà Thiện nguyện:

 

 

 

Anh Phạm Vĩnh Thành và bạn trao quà cho các bệnh nhi

 

 

 

Anh Thành thay mặt nhà hảo tâm trao tặng loa cho Bệnh viện

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan