Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Giải bóng đá nam “Hoa Binh general hospital Leage 2024” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình

16/03/2024
Share

Ngày 16/3, Đoàn Thanh niên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hòa Bình tổ chức Khai mạc Giải bóng đá nam “Hoa Binh general hospital Leage 2024”. BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Bệnh viện tới dự và động viên các đội bóng. Tham dự còn có đồng chí Phạm Ngọc Tuấn, Phó Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, Bí thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện cùng hơn 60 cầu thủ đến từ 6 đội thuộc 6 khối chi đoàn trong Bệnh viện.

 

 

Mỗi đội gồm 7 cầu thủ đá chính, thi đấu theo hình thức vòng tròn một lượt tính điểm. Giải thống nhất sử dụng luật đá biên, không bắt việt vị và được quyền thay người không giới hạn.. Mỗi đội thắng sẽ có 3 điểm, hòa 1 điểm và thua 0 điểm. Đội nào có số điểm cao hơn xếp trên. Chung cuộc, nếu có từ hai đội trở lên có số điểm bằng nhau thì kết quả các trận giữa các đội đó với nhau theo thứ tự: Hiệu số tổng bàn thắng  và tổng bàn thua, tổng bàn thắng, thành tích đối đầu.

 

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, đã có 3 trận tại vòng 1 diễn ra. Kết quả các cặp đấu: Ngoại 2 thua 0-7 trước Khám bệnh cấp cứu - Sản nhi, Điều hành thua 1 -5 trước Ngoại 1 và Kỹ thuật hòa 1-1 với Liên khoa.

 

Các trận đấu dự kiến diễn ra vào các sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần từ nay đến hết tháng 3/2024. Lễ bế mạc giải dự kiến diễn ra vào ngày 31/3/2024.

 

Lịch thi đấu các trận vòng Bảng:

 

 

Một số hình ảnh tại ngày thi đấu đầu tiên:

 

 

 

 

 

 

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan