Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Giải bóng đá “Hoa Binh general hospital league 2024” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình kết thúc thành công tốt đẹp

01/04/2024
Share

Ngày 31/3, Giải bóng đá “Hoa Binh general hospital league 2024” Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tiếp tục vòng 5 trong khuôn khổ giải với ba trận đấu chính thức. Đây là ba trận đấu có tính chất quyết định xếp hạng các đội để chọn ra ba đội xuất sắc nhất.

 

Mở đầu vòng 5 là trận đấu kịch tính giữa khối Ngoại 2 và khối Nội – Liên khoa. Sau khi dẫn trước 2 bàn thắng, khối Ngoại 2 đã không thể giữ thế trận trên thế chiến thắng. Sau những pha tấn công không thành, đội ngoại 2 đã để khối Nội – Liên khoa ghi 2 bàn san bằng tỉ số. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

 

Tiếp ngay sau đó là hai trận giữa khối Điều hành gặp khối Khám bệnh cấp cứu – Sản Nhi và khối kỹ thuật gặp khối Ngoại 1.

 

Năm nay, khối Điều hành có thêm nhiều nhân tố mới mang đến một làn gió mới, sức sống mới cho đội. Qua các trận thi đấu, khối Điều hành thể hiện sự bản lĩnh, tự tin, đoàn kết và bền chí. Luôn quyết tâm cao trong mỗi trận đấu. Nhờ vậy, một trận thắng nữa đã đến với khối Điều hành trong trận gặp khối Khám bệnh cấp cứu – Sản Nhi với tỉ số 1-0. Ở một trường hợp khác, nếu Khám bệnh cấp cứu, - Sản Nhi thắng được Điều hành cũng với cùng tỉ số, thì thế trận cuối cùng, Khám bệnh cấp cứu sẽ thay thế Điều hành ở vị trí Nhì Bảng. Tuy nhiên, với cách tính điểm mới và thực tế thi đấu, khám bệnh cấp cứu đã để vuột mất chiến thắng về Điều hành.

 

Trong trận gặp khối kỹ thuật, khối Ngoại 1 tiếp tục thể hiện lối đá kỹ thuật, phong phú và sức mạnh và khi chiến thắng 1-0 trước Kỹ thuật. Đây được coi là trận đấu cân bằng nhất bởi Kỹ thuật cũng là đội được đánh giá cao trong mùa giải. Bởi giả sử, nếu thế trận ở tình thế ngược lại, tức Kỹ thuật thắng Ngoại 1 với cùng tỉ số thì thứ tự xếp hạng sẽ đảo chiều tương tự với Nhất bảng là Kỹ thuật và Nhì bảng là Ngoại 1.

 

Kết thúc vòng 5, khối Ngoại 1 được 13 điểm, đứng đầu bảng xếp hạng. Nhì là khối Điều hành với 9 điểm và đứng vị trí thứ 3 là khối Kỹ thuật với 7 điểm. Đây cũng là ba đội xuất sắc Nhất giải đấu năm nay. Như vậy, với chiến thắng trong vòng mùa giải 2024, đây là năm thứ ba liên tiếp chiếc cúp vô địch ở lại với khối Ngoại.

 

 

Ban tổ chức trao cúp vô địch cho khối Ngoại 1

 

 

Ban tổ chức trao giải Nhì cho khối Điều hành

 

 

Ban tổ chức trao giải Ba cho khối Kỹ thuật

 

 

Hai đội của khối Ngoại

 

 

Các đội chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức và khán giả

 

 

 

 

 

Một pha đánh đầu nguy hiểm TS.BS Trương Như Hiển trong màu áo đội Ngoại 2 tạo ra về phía khung thành thủ môn  khối Nội – Liên khoa

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu – Giám đốc Bệnh viện trong màu áo khối Điều hành ở vị trí tiền đạo

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan