Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Gặp mặt viên chức mới trúng tuyển trong đợt tuyển dụng năm 2023

10/01/2024
Share

Ngày 09/01/2024, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình tổ chức gặp mặt viên chức mới tuyển dụng năm 2023. Thầy thuốc ưu tú, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Bệnh viện dự và chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự còn có các đồng chí trong Ban Giám đốc, lãnh đạo các khoa, phòng, các đoàn thể và 58 viên chức mới trúng tuyển trong đợt tuyển dụng.

 

 

Ban Giám đốc và Lãnh đạo các khoa phòng chụo ảnh lưu niệm cùng viên chức mới

 

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình là Bệnh viện đa khoa hạng I trực thuộc Sở Y tế. Là đơn vị tuyến cuối trong điều trị tại tỉnh, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đang ngày càng phát triển cả về quy mô và chất lượng với 845 cán bộ viên chức, người lao động (tính đến hết tháng 12/2023 và trước tuyển dụng) có 44 khoa phòng trực thuộc. Trong thời gian tới, để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân, cũng như nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng khám, chữa bệnh. Bệnh viện Đa khoa tỉnh có kế hoạch chia tách, thành lập thêm các chuyên khoa sâu, đòi hỏi bổ sung thêm lực lượng nhân sự có chất lượng. Để đáp ứng nhu cầu trên, năm 2023, Bệnh viện tiến hành đợt tuyển dụng định kỳ hàng năm với nhu cầu tuyển 90 chỉ tiêu thuộc các trình độ, chuyên ngành khác nhau. Qua 2 vòng thi tuyển, có 58 hồ sơ đáp ứng các tiêu chí theo yêu cầu và được tuyển dụng làm việc chính thức.

 

Tại buổi gặp mặt, sau khi nghe giới thiệu thành phần các đồng chí trong Ban Giám đốc và đội ngũ lãnh đạo các khoa, phòng, các viên chức mới lần lượt giới thiệu bản thân cũng như bày tỏ nguyện vọng về môi trường làm việc mới.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện chúc mừng tất cả các viên chức mới trúng tuyển trong đợt tuyển dụng năm 2023. Đồng chí Giám đốc bày tỏ niềm vui và chào đón các tân đồng nghiệp. Đồng chí Giám đốc Bệnh viện cho biết, đây là cơ hội để các viên chức mới được cống hiến, phấn đấu và phát huy kiến thức được đào tạo và khả năng của bản thân cho công việc sau thời gian học tập vất vả. Mong muốn các viên chức mới coi Bệnh viện là ngôi nhà lớn của mình, luôn có ý thức và trách nhiệm cao trong công việc được phân công, và luôn nâng cao ý thức tổ chức, kỷ luật; xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, có tinh thần đoàn kết, thực hiện tốt 12 điều Y đức, có ý chí phấn đấu học hỏi để đáp ứng nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới, Giám đốc Bệnh viện chúc những viên chức mới trúng tuyển cùng gia đình Sức khỏe, Hạnh phúc, An khang và Thịnh vượng.

 

Trước đó, các viên chức mới đã có thời gian một tuần để học tập và tìm hiểu về môi trường làm việc mới dưới sự hướng dẫn, đào tạo của lãnh đạo các khoa, phòng liên quan trong Bệnh viện. Bao gồm: Kiến thức chung giới thiệu tổng quan về Bệnh viện; cơ cấu, chức năng, nhiệm vụ của Bệnh viện; chức năng, nhiệm vụ của các khoa, phòng trực thuộc bệnh viện; các quy chế chuyên môn, Luật Bảo hiểm; Luật khám chữa bệnh, quy chế dược, quy chế đào tạo, công tác điều dưỡng, công tác kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện, công tác dinh dưỡng tại bệnh viện, việc thực hiện Bệnh án điện tử… Sau gặp mặt, các viên chức mới có trách nhiệm hoàn tất đầy đủ hồ sơ viên chức và nhận việc tại các vị trí được phân công.

 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt

 

 

TS.BS Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện

 

 

BS.CKII Nguyễn Quốc Phương, Phó Giám đốc Bệnh viện phụ trách khối Cận lâm sàng

 

 

BS.CKII Trần Hoàng Dương, Phó Giám đốc Bệnh viện phụ trách khối Nội

 

 

Th.S Đặng Văn Nam, Trưởng phòng Đào tạo – Chỉ đạo tuyến

 

 

 

 

 

 

 

 

Các viên chức mới giới thiệu bản thân tại buổi gặp mặt

Nguyễn Tuyết – Minh Tùng

Tin tức liên quan