Trang thông tin điện tử Bệnh Viện Đa Khoa Tỉnh Hòa Bình

Gặp mặt tuyên dương các đoàn công tác của Bệnh viện đi hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam năm 2021 trở về

31/12/2021
Share

Ngày 31/12, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình long trọng tổ chức chương trình Gặp mặt tuyên dương các đoàn công tác của Bệnh viện đi hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 năm 2021 tại các tỉnh phía Nam trở về. Tham dự có BS.CKII Nguyễn Quốc Tiến, Phó Giám đốc Sở Y tế, TS. Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng Bệnh viện cùng 13 cán bộ tham gia chống dịch tại miền Nam trở về.

 

 

Đồng chí Giám đốc Bệnh viện gửi tặng một phần quà nhỏ và những bó hoa tươi thắm tới các đoàn tham gia chống dịch từ miền Nam trở về

 

Năm 2021, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã cử các đoàn cán bộ tham gia chống dịch Covid-19 cùng đoàn công tác của tỉnh đến các tỉnh bạn. Trong đó, hỗ trợ chống dịch tại các tỉnh phía Nam, Bệnh viện cử 3 đoàn với 13 cán bộ, nhân viên y tế vào các tỉnh: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Bình Dương. Tham gia chống dịch lâu nhất là đoàn vào thành phố Hồ Chí Minh với thời gian 3 tháng. Trong thời gian đó, các cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện đều rất nhiệt tình, tích cực, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhận được nhiều tình cảm của lãnh đạo, nhân dân các tỉnh nơi đến, đồng thời được ghi nhận và trao nhiều Bằng khen, Giấy khen do có thành tích tốt trong công tác chống dịch tại các tỉnh.

 

Phát biểu tại buổi Gặp mặt, BS.CKII Nguyễn Quốc Tiến, Phó Giám đốc Sở Y tế cho rằng, những cố gắng, cống hiến của các cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh nói riêng và của đoàn y tế tỉnh Hoà Bình nói chung không chỉ là hình ảnh đại diện cho cá nhân các đồng chí, mà còn đại diện cho nhân dân các dân tộc tỉnh Hoà Bình. Các cán bộ y tế Bệnh viện tỉnh đã rất cố gắng, kiên cường, không ngại khó khăn, vất vả và hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Đồng chí gửi lời chúc mừng và lời tri ân các cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

 

TS. Nguyễn Hoàng Diệu, Giám đốc Bệnh viện cũng gửi lời cảm ơn và chúc mừng các cán bộ y tế Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trở về. Dù phía sau còn gia đình, con nhỏ, còn cuộc sống riêng tư nhưng các cán bộ bệnh viện đã không ngại hy sinh, thiệt thòi để lên đường làm nhiệm vụ.

 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bệnh viện, đồng chí Giám đốc Bệnh viện đã gửi tặng một phần quà nhỏ và những bó hoa tươi thắm tới các đoàn tham gia chống dịch từ miền Nam trở về.

 

Nguyễn Tuyết

Tin tức liên quan